Tài khoản 'Bitches in town' tạm dừng hoạt động

08/12/2015 17:35 GMT+7

Những kẻ lắm lời - Bitches in town , chương trình vấp phải làn sóng phản đối của dư luận vì bị cho là thiếu văn hóa khi bình luận về giới nghệ sĩ Việt Nam, hiện tạm dừng hoạt động.

Những kẻ lắm lời - Bitches in town, chương trình vấp phải làn sóng phản đối của dư luận vì bị cho là thiếu văn hóa khi bình luận về giới nghệ sĩ Việt Nam, hiện tạm dừng hoạt động.

MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc trong talkshow 'Những kẻ ít lời'MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc trong talkshow 'Những kẻ ít lời'
Hôm nay 8.12, kênh video lớn nhất thế giới này đã cho tạm dừng truy cập tài khoản Bitches in town, đồng nghĩa với việc 22 tập Những kẻ lắm lời và 1 tập Những kẻ ít lời mới đây không thể nào tìm được.
Khi truy cập vào tài khoản Bitches in town trên YouTube thì người xem nhận được dòng thông báo: “Tài khoản này đã bị tạm dừng do có nhiều vi phạm hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách chống spam, cờ bạc, nội dung gây hiểu lầm hoặc do các vi phạm điều khoản dịch vụ khác của YouTube”.
Trên Facebook cá nhân của mình, MC Thùy Minh trấn an các fan của chương trình rằng do lỗi kỹ thuật nên YouTube tạm dừng hoạt động và cả ê kíp đang liên hệ với YouTube.
Trước đó, talkshow với sự tham gia của MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và Stylish Lê Minh Ngọc đã nhận sự đả kích không nhỏ của người xem vì bàn luận về giới nghệ sĩ trong nước bằng những lời lẽ được cho là thô tục, phản cảm. Những ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Trang Pháp, hoa hậu Đặng Thu Thảo… cũng chính thức lên tiếng phản đối chương trình.
Tài khoản Bitches in town đã chính thức bị Youtube tháo bỏ, không còn khả năng truy cập. (Ảnh: chụp màn hình).Tài khoản Bitches in town tạm dừng hoạt động - Ảnh: chụp màn hình
Ngay sau đó, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi công văn yêu cầu dừng phát chương trình Những kẻ lắm lời tới nhà sản xuất là Công ty TNHH Monday Morning.
Trước áp lực đó, bộ ba show này tuyên bố nghỉ ngơi và trở lại, tiếp tục thực hiện chương trình với tên gọi mới Những kẻ ít lời. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng chương trình "mổ xẻ" quá nhiều chuyện đời tư của nghệ sĩ Việt dù đã có sự giảm nhẹ trong cách bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.