Tài năng Việt tỏa sáng tại Asia’s Got Talent

28/04/2015 07:09 GMT+7

Vượt qua hàng ngàn tài năng đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ của châu Á, đại diện VN vào đến bán kết chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á .

Vượt qua hàng ngàn tài năng đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ của châu Á, đại diện VN vào đến bán kết chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Asia’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á.
Bảo Cường (giữa), 2 thành viên nhóm (phải) và 2 MC Asia’s Got Talent 2015 - Ảnh: B.H.DBảo Cường (giữa), 2 thành viên nhóm (phải) và 2 MC Asia’s Got Talent 2015 - Ảnh: B.H.D
Tạo cơn “liên hoàn hét” từ giám khảo
Ban giám khảo đang dần tìm ra 9 tiết mục nổi bật nhất tranh tài ở vòng chung kết, trực tiếp trên kênh AXN vào ngày 7.5 tới.
Phát sóng lại sau chương trình gốc do FremantleMedia Asia sản xuất 2 ngày, phiên bản Việt hóa của Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent 2015 (do Đài truyền hình VN và Công ty BHD thực hiện, phát trên VTV6) đang nhận được sự quan tâm ngày càng cao của đông đảo khán giả. Một trong 10 tiết mục dự thi của đại diện VN - nhóm trình diễn mạo hiểm Bảo Cường vào đến bán kết 2. Để vượt qua hàng ngàn đối thủ khác, có mặt ở chặng thi này (phát sóng trên VTV6 tối 27.4), võ sư Bảo Cường đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong vòng loại sân khấu với tiết mục tạo nên “liên hoàn hét” từ MC đến giám khảo: nhét rắn vào mũi và lấy ra ở miệng, nuốt lưỡi kiếm dài 50 cm và nâng chậu cây bằng phần da yết hầu, da khuỷu tay. Và một trong những ý kiến của ban giám khảo khi quyết định cho tiết mục của nhóm Bảo Cường đi tiếp là: xem anh diễn giống như coi phim kinh dị, dù sợ nhưng mọi người đều thích thú theo dõi vì muốn biết điều gì sắp xảy ra (Ngô Kiến Hào).
Ở đêm bán kết 2 (phát trên VTV6 tối 26, 27.4), Bảo Cường phải cạnh tranh với các đối thủ đến từ Philippines, Indonesia, Hàn Quốc, Mông Cổ, Singapore, Thái Lan. Chia sẻ về tiết mục trong đêm bán kết, Bảo Cường hào hứng: “Đây là một màn biểu diễn vừa mới vừa cũ nhưng vẫn là một tiết mục nội công mạo hiểm với rất nhiều bất ngờ và công phu để tập luyện”. Để thực hiện được tiết mục nhét 2 dao nhọn vào mũi, nuốt 1 thanh kiếm có chậu kiểng trên chuôi, trên chậu kiểng đó có cắm thêm 5 dao, dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay, Bảo Cường đã phải tập luyện trong rất nhiều năm. Ngoài ra, kinh nghiệm từ 3 năm tham gia Vietnam’s Got Talent cũng giúp Bảo Cường có thêm nhiều tự tin khi thể hiện trên sân khấu quốc tế. Với anh, mỗi tiết mục trình diễn trên Asia’s Got Talent đều phải được nghiên cứu rất kỹ, làm sao để cống hiến những gì mới, lạ nhất cho người xem theo tiêu chí: trên thế giới chưa có thì mình mới mang đi thi đấu.
 
Bảo Cường với tiết mục nhét 2 dao nhọn vào mũi (trên) và nuốt thanh kiếm có chậu kiểng trên chuôi
Cũng... sợ chết
Có thể thấy, những tâm huyết, nỗ lực của anh cũng như của nhóm đã được ghi nhận ở đêm thi bán kết tối qua. Nếu 2 giám khảo nữ tiếp tục hoảng sợ thì giám khảo David Foster cho rằng: “Đây là điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy trong cuộc đời của mình”, còn Ngô Kiến Hào thì: “Rất thích phần biểu diễn này”.
Sau thành công của những màn trình diễn trên sân khấu Vietnam’s Got Talent cùng những ấn tượng mà nhóm Bảo Cường để lại ở sân chơi Asia’s Got Talent trong những vòng thi qua, anh cho biết: “Với bản thân tôi, nếu được lựa chọn có lẽ cũng không làm nghề xiếc, vì nó quá mạo hiểm. Nhưng chính cái nghề nó chọn mình, bởi nếu không làm xiếc tôi cũng không biết làm gì tốt hơn. Vì vậy, tôi sẽ diễn hết sức mình vì đất nước, vì gia đình với đứa con nhỏ và vì chính bản thân mình”. Và tiêu chí được anh đặt ra, cũng như từng khẳng định trên sân chơi quốc tế này chính là: mạo hiểm nhưng phải an toàn vì Bảo Cường cũng... sợ chết.
Đặt nhiều kỳ vọng vào phần dự thi trong vòng bán kết, Bảo Cường cho biết anh cũng đang vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả sau khi tiết mục của mình lên sóng. Tuy nhiên, anh cũng tin rằng mình đã cống hiến bằng tất cả khả năng nên rất hy vọng phần trình diễn của nhóm sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, nhất là khán giả trong nước.
Giới thiệu VN qua tiết mục xiếc
Nếu để ý, khán giả sẽ thấy trong đêm bán kết 2, Bảo Cường đã “treo” cờ đỏ sao vàng trên ngực áo (anh yêu cầu nhà thiết kế của BTC may như thế khi được hỏi về phục trang biểu diễn). Và nếu được chọn vào chung kết, Bảo Cường nói anh sẽ “giới thiệu văn hóa VN, con người VN thời vua Hùng qua những tiết mục xiếc của mình, khi những ngày này, cả nước đang hướng về Giỗ Tổ Hùng Vương”.
Là phiên bản có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của chương trình truyền hình thực tế Got Talent, Tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent 2015 quy tụ những giám khảo nổi tiếng: nhà sản xuất âm nhạc David Foster - người từng chiến thắng 16 trên 47 đề cử Grammy trong sự nghiệp âm nhạc, Melanie C - một trong 5 thành viên của nhóm Spice Girls, Anggun - giọng ca vàng của Indonesia, Ngô Kiến Hào - cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám của Đài Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.