Tài tử Channing Tatum hẹn hò tình mới sau nửa năm ly hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/10/2018 17:34 GMT+7

Theo E!news ngày 10.10, nam diễn viên đình đám người Mỹ và nữ ca sĩ Jessie J vừa bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một sân golf ở Seattle (Mỹ). Hiện nhiều trang báo đều khẳng định hai nghệ sĩ đã hẹn hò được nhiều tháng.

Nguồn tin của trang E!News cho biết gần đây ngôi sao phim Step up và giọng ca 30 tuổi thường xuyên có những chuyến đi chơi cùng nhau: “Channing Tatum thực sự rất vui vẻ và hào hứng mỗi khi đi cùng Jessie J. Anh ấy rất quan tâm đến việc vun đắp mối quan hệ của cả hai và không ngần ngại bị bắt gặp”. Người này cũng khẳng định tài tử 38 tuổi và nữ ca sĩ người Anh đã hẹn hò được vài tháng. “Anh ấy đang nỗ lực rất nhiều và muốn dành nhiều thời gian cho đối phương nhất có thể. Channing Tatum vui vẻ với mối quan hệ mới và muốn gắn bó lâu dài”, nguồn tin trên nói thêm.
Ngoài việc bị bắt gặp tại sân golf hôm 6.10, nam diễn viên phim Vũ điệu trai nhảy còn bị người hâm mộ phát hiện có mặt tại các buổi hòa nhạc gần đây của bạn gái tại thành phố Seattle và Salt Lake (Mỹ).
“Họ đã không hôn hoặc có những hành động quá thân mật nhưng những cử chỉ mà cả hai dành cho nhau trông giống như một cặp đôi đang yêu vậy”, một nhân chứng chia sẻ về cuộc gặp tình cờ khi Channing Tatum đến xem bạn gái biểu diễn. “Cả hai đều mỉm cười với đối phương nhưng vẫn cố lịch sự với các nhân viên đi cùng bằng cách không có những hành động quá riêng tư”, người này cho biết thêm.
Sau khi rộ tin Channing Tatum và Jessie J hẹn hò, người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra nhiều điểm trùng hợp của hai nghệ sĩ này. Cách đây 3 năm, tại lễ MTV Movie Awards 2015, giọng ca Flashlight và tài tử đình đám Mark Wahlberg từng đứng trên sân khấu này để trao giải Nam diễn viên hài xuất sắc nhất cho Channing Tatum nhờ diễn xuất của anh trong bộ phim Logan lucky.
Tài tử Channing Tatum hẹn hò tình mới sau nửa năm ly hôn1
Tài tử sinh năm 1980 và bạn gái mới từng gặp nhau trên sân khấu MTV Movie Awards 2015 Ảnh: Just jared
Tài tử Channing Tatum hẹn hò tình mới sau nửa năm ly hôn2
Nhiều người hâm mộ cho rằng Jessie J có nhiều nét giống với nữ diễn viên Jenna Dewan, vợ cũ của bạn trai Ảnh: Getty Images
Jessie J cũng khiến người hâm mộ giật mình khi nữ ca sĩ nhạc pop này có vẻ ngoài mang nhiều nét giống Jenna Dewan, vợ cũ của sao phim 21 Jump street. Cách đây 6 tháng, Jenna Dewan và Channing Tatum từng khiến những khán giả phải bất ngờ vì cặp vợ chồng đình đám này tuyên bố ly hôn sau 9 năm chung sống yên ấm. Thêm vào đó, chuyện tình của nam diễn viên sinh năm 1980 từng là một trong những tượng đài tình yêu ở kinh đô điện ảnh Hollywood.
Hiện tại cả tài tử phim Kingsman và chủ nhân hit Price tag vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên. Jessie J đang đi du lịch khắp nước Mỹ với những đêm diễn nằm trong The Rose Tour. Về phía nam nghệ sĩ 38 tuổi, gần đây anh tham gia lồng tiếng cho Smallfoot, một bộ phim hoạt hình vừa được công chiếu ít lâu. Channing Tatum dự kiến sẽ lồng tiếng cho nhân vật Clark Kent trong The Lego Movie 2: The Second Part chuẩn bị trình làng vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.