Tài tử gạo cội Hàn Quốc gây tai nạn chết người

24/10/2019 15:26 GMT+7

Trưa 24.10, trang Ilgan Sports đưa tin cách đây 2 ngày, nam diễn viên kỳ cựu Jung Won Joong đã gây tai nạn giao thông khiến một người thiệt mạng.

Cụ thể, theo Ilgan Sports, khoảng 19 giờ tối 22.10, tài tử 59 tuổi khi đang rẽ trái để đến lối ra vào một siêu thị tại quận Yangpyeong (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) thì bất ngờ tông phải một người đang đi xe máy. Được biết, nạn nhân họ Lee, là nam nhân viên part-time của một công ty giao hàng và năm nay mới 17 tuổi, vẫn còn học trung học.
Người này bị thương nặng và ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện Yangpyeong. Tuy nhiên, trong lúc được nhân viên y tế di chuyển bằng trực thăng khẩn cấp, anh đã bị suy tim và qua đời.
Sở cảnh sát Yangpyeong đã xác nhận thông tin trên và cho biết đang điều tra vụ việc. Theo điều tra ban đầu, khi tai nạn xảy ra Jung Won Joong không có nồng độ cồn trong máu. Cảnh sát nhận định nhiều khả năng do trời tối nên tầm nhìn hạn chế vì vậy nam diễn viên lái xe va vào nạn nhân. Về phía nam nghệ sĩ, ông đã thừa nhận toàn bộ lỗi lầm của mình.

Vai diễn của ông trong phim Gia đình đức hạnh để lại dấu ấn trong lòng khán giả

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PHIM

Người dân Hàn Quốc gửi nhiều lời chia buồn đến gia đình nam thanh niên quá cố. Cộng đồng mạng xứ kim chi chia làm nhiều luồng ý kiến trái chiều về vụ việc. Một số tỏ ra thông cảm với lỗi lầm của Jung Won Joong cũng như mong ông sớm đền bù cho nạn nhân thỏa đáng. Thế nhưng, cũng có không ít người chỉ trích ông cầm lái thiếu quan sát, làm một chàng trai phải bỏ mạng ở tuổi đời còn quá trẻ.
Jung Won Joong sinh năm 1960 là một sao Hàn gạo cội với gia tài phim ảnh đồ sộ. Ông thường đóng vai phụ nhưng luôn để lại ấn tượng đối với người xem. Ở Việt Nam, ông quen thuộc qua những phim truyền hình Chuyện tình mùa đông, Con tàu y đức, Điệp viên, Luật sư kỳ quặc, Reply 1988... và đặc biệt là tác phẩm Gia đình đức hạnh mới kết thúc cách đây không lâu. Phim mới nhất của ông là Beautiful Love, Wonderful Life đang phát sóng trên đài KBS.
Bên cạnh đó, Jung Won Joong còn góp mặt trong loạt phim điện ảnh đình đám như Master, The King, Midnight Runners, Steel Rain, Illang: The Wolf Brigade, Innocent Witness...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.