Tài tử Hàn đột ngột nhập ngũ giữa lùm xùm bị tố quấy rối tình dục

22/11/2018 22:08 GMT+7

Nam diễn viên Lee Seo Won khiến truyền thông lẫn dư luận ngỡ ngàng khi ngấm ngầm đi lính giữa lúc đang là tâm điểm của lùm xùm quấy rối tình dục và bạo lực đồng nghiệp nữ.

Theo lịch trình đã thông báo từ trước, sáng 22.11, phiên xét xử thứ tư vụ Lee Seo Won bị tố tấn công tình dục và dùng bạo lực với một nữ nghệ sĩ đáng lẽ đã diễn ra tại tòa án quận Đông Seoul (Hàn Quốc). Do đó, nhiều phóng viên xứ kim chi đã có mặt bên ngoài tòa từ sớm, nhưng chờ mãi vẫn không thấy bóng dáng của nam diễn viên kiêm MC. Sau đó, phía công ty quản lý của Lee Seo Won là Blossom Entertainment và đại diện tòa án đều cho biết anh đã nhập ngũ. Thông tin này khiến báo chí rất bất ngờ.
Đại diện pháp lý của sao phim Yêu không kiểm soát nói: “Phiên xét xử thứ tư dự kiến diễn ra vào ngày 22.11, nhưng Lee Seo Won đã nhận được giấy báo nghĩa vụ quân sự từ ngày 12.11. Vì muốn sẽ nhập ngũ sau khi dự phiên tòa, nên anh ấy đã đưa ra yêu cầu này với Cơ quan quản lý nhân lực quân đội. Tuy nhiên, chúng tôi lại nhận được thông báo cuối cùng rằng theo luật thì việc phải có mặt tại tòa không nằm trong số lý do có thể hoãn nghĩa vụ quân sự. Do đó, anh ấy đã đi lính vào ngày 20.11”. Phía Lee Seo Won bổ sung: “Anh ấy sẽ tham dự phiên xét xử thông qua tòa án quân sự với cương vị một người lính”.
 Lee Seo Won lặng lẽ nhập ngũ giữa sóng gió dư luận ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STARNEWS
Bên tòa án cũng đưa ra phát ngôn chính thức: “Chúng tôi được biết Lee Seo Won nhập ngũ vào ngày 20.11. Anh ấy phải thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình nên vụ án sẽ được chuyển sang tòa án quân sự”. Dự kiến, phiên điều trần thứ tư của vụ việc sẽ được tổ chức vào tháng 1.2019.
Chuyện Lee Seo Won nhập ngũ khi đang giữa scandal quấy rối tình dục và bạo lực, khiến truyền thông Hàn Quốc bất ngờ. Công chúng nước này cũng bày tỏ sự phẫn nộ với việc nam nghệ sĩ chọn cách nhập ngũ để “trốn chạy” sức ép cũng như làm dịu đi tình hình trước mắt.
Ngoài ra, cách giải quyết của Blossom Entertainment cũng làm nhiều người thất vọng. Nổi tiếng là mái nhà chung của tên tuổi có đời tư trong sạch như Cha Tae Hyun, Song Joong Ki, Park Bo Gum…, nhưng công ty hiện giờ mất điểm trầm trọng, bị cho là đang bao che cho Lee Seo Won. Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin trong làng giải trí Hàn thì Blossom Entertainment đang thương lượng với ba mẹ của mỹ nam 21 tuổi để sớm kết thúc hợp đồng với anh.
Scandal của Lee Seo Won rộ lên từ tháng 5 năm nay. Nam MC của chương trình Music Bank bị một sao nữ tố đã có hành vi quấy rối tình dục và dùng hung khí đe dọa khi cô từ chối yêu cầu gần gũi của người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.