Tài tử Lâm Phong và bạn gái kém 11 tuổi sắp kết hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/06/2019 10:22 GMT+7

Sina đưa tin hôm 10.6, nam ca sĩ - diễn viên Lâm Phong và bạn gái Trương Hinh Nguyệt quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn một năm hẹn hò. Cặp sao dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.

Nguồn tin thân cận với Sina cho biết Lâm Phong và bạn gái người mẫu đã yêu nhau được hơn một năm và nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên. Được biết, hôm 1.6, sao phim Sóng gió gia tộc đã cầu hôm bạn gái kém 11 tuổi và nhận được cái gật đầu từ người đẹp. Hai người đang có kế hoạch chuẩn bị cho hôn lễ cổ tích được tổ chức vào sinh nhật 40 tuổi của Lâm Phong tức hôm 8.12.2019.

Khi phóng viên liên hệ với nghệ sĩ sinh năm 1979, anh từ chối trả lời chuyện riêng tư. Phía công ty Lâm Phong không phủ nhận tin đồn và cho biết sẽ bàn bạc lại trước khi đưa ra tuyên bố chính thức. Trước thềm đám cưới, sao phim Song long Đại Đường vẫn tất bật với các lịch trình đóng phim. Hiện tài tử 40 tuổi đang quay bản điện ảnh Tầm Tần Ký cùng Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Đằng Lệ Minh… Tháng sau, dự án Sứ đồ hành giả 3 có sự góp mặt của Lâm Phong cũng chính thức khai máy.

Hiện phía Lâm Phong vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về hôn lễ ẢNH: WEIBO NV

Lâm Phong sinh năm 1979 và được biết đến với tư cách là một nghệ sĩ đa năng của làng giải trí xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, anh được biết đến nhiều nhất với vai trò diễn viên của TVB từ năm 1998. Sự nghiệp diễn xuất của nghệ sĩ 40 tuổi gắn liền với những bộ phim như: Cỗ máy thời gian, Bước ngoặt cuộc đời, Mạnh Lệ Quân, Song long Đại Đường, Bố y thần tướng, Sóng gió gia tộc, Sứ đồ hành giả… Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với người mẫu 9x, nam diễn viên từng có mối tình 5 năm với Ngô Thiên Ngữ nhưng rồi chia tay đầy tiếc nuối.

Nhan sắc vợ sắp cưới của nam diễn viên phim Sứ đồ hành giả ẢNH: INSTAGRAM NV

Đến giữa năm 2018, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt bắt đầu hẹn hò. Được biết, bạn gái của anh sinh năm 1990 và là một người mẫu hạng B tại Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh xắn. Dẫu không phải chân dài được săn đón trong làng mẫu, Trương Hinh Nguyệt vẫn có cuộc sống thoải mái, xa hoa nhờ hậu thuẫn từ gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.