Tài tử nhiễm HIV trở thành đại sứ thương hiệu... bao cao su

16/06/2016 21:40 GMT+7

(iHay) Sau khi công khai mang căn bệnh thế kỷ, Charlie Sheen tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu bao cao su nổi tiếng.

(iHay) Sau khi công khai mang căn bệnh thế kỷ, Charlie Sheen tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu bao cao su nổi tiếng.

Tài tử HIV Charlie Sheen trở thành đại sứ thương hiệu bao cao su 1Charlie Sheen quảng cáo cho thương hiệu bao cao su mới - Ảnh Twitter
Tại một sự kiện gần đây diễn ra ở Manhattan (Mỹ), Charlie Sheen bất ngờ xuất hiện và giới thiệu về một loại bao cao su mới của thương hiệu đồ chơi tình dục đến từ Thụy Sỹ. Ngay sau đó là video với hình ảnh Sheen làm đại sứ thương hiệu phát cho đông đảo mọi người có mặt.
Trong video này, ngôi sao Two And A Hafl Men thừa nhận HIV từng đánh gục ông nhưng cuối cùng tài tử sinh năm 1965 cũng nhận ra rằng mình đã lãng phí tuổi trẻ.
Qua video trên, Sheen mong muốn mọi người, đặc biệt giới trẻ sẽ phần nào học được qua những lỗi lầm trong quá khứ của ông.
Ngay sau đó là đoạn video nói về tình trạng HIV dương tính của Charlie Sheen như một lời cảnh báo từ nhà sản xuất muốn nhắn nhủ đến mọi người: Nếu không muốn bị HIV thì nên sử dụng bao cao su của chúng tôi.
Tài tử HIV Charlie Sheen trở thành đại sứ thương hiệu bao cao su 2Tài tử 50 tuổi hy vọng giới trẻ học được từ lỗi lầm của ông - Ảnh chụp màn hình
Theo giám đốc tiếp thị của hãng, Sheen chính là lựa chọn phù hợp nhất cho thương hiệu bởi phản ánh bi kịch của sức khỏe sinh dục thời hiện đại bằng lòng dũng cảm, dám đương đầu với các vấn đề "nhạy cảm". Ông này cũng khẳng định Charlie Sheen có thể làm nhiều hơn thế trong việc giúp cộng đồng phòng chống căn bệnh thế kỷ.
Kể từ sau khi công khai dương tính với HIV trong chương trình Today hồi tháng 11.2015, Sheen thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động phòng chống HIV/AIDS cũng như tham gia vào một thử nghiệm lâm sàng mới nhằm chống lại căn bệnh thế kỷ. Ông đồng thời trở thành người phát ngôn của chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.