Tài tử Thái Lan bất ngờ tự tử trong chung cư

26/09/2019 21:35 GMT+7

Phoomphadit Nittayaros, tài tử điện ảnh Thái Lan đã tự tử trong một căn hộ chung cư ở Bangkok.

Phoomphadit Nittayaros, 31 tuổi hay còn gọi là Hem được cảnh sát phát hiện chết hôm 25.9 trong tư thế treo cổ trong căn hộ của anh ở vùng Bang Khen. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến nam tài tử này tự vẫn, trong khi tuổi đời còn trẻ và là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Thái Lan.
Nhiều người càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng Hem tự tử khi đang sống chung với người bạn gái. Nhân chứng duy nhất này cho biết cô cảm thấy sốc khi mới ngủ dậy và vào nhà vệ sinh thì phát hiện người yêu treo lơ lửng trên sợi dây và đã tắt thở. Cô không biết bạn trai chết từ khi nào, trước đó không thấy biểu hiện khác thường và hai người không có tranh cãi.
Bạn gái của tài tử nói rằng thời gian gần đây Hem có nhiều lo lắng liên quan đến chuyện tiền bạc, trong khi công việc có nhiều thay đổi, khiến anh cảm thấy căng thẳng. Nhưng cô không nghĩ bạn trai mình lại có quyết định nông nổi như vậy.
Tài tử Thái Lan bất ngờ tự tử trong chung cư1

Tài tử Thái Lan Phoomphadit Nittayaros

Ảnh: Khaosod

Khachapa Tanchroen, một người bạn trong giới showbiz nói rằng Hem là người bạn tốt, vừa qua bảo lãnh cho một người bạn khoản nợ 15 triệu baht (gần 500.000 USD). Tuy nhiên, khoản nợ có vẻ như không được thanh toán vì vậy Hem phải chịu trách nhiệm. Theo người bạn này, đó có thể là nguyên nhân khiến Hem thêm căng thẳng và chọn kết lễu đời mình.
Trước khi chết, Hem đã viết một dòng trạng thái trên Instagram và Twitter của mình: "Thế giới này đầy rẫy những điều tan vỡ: những trái tim tan vỡ, những lời hứa sáo rỗng và những con người bội bạc". Trước đó, nhiều người thấy Hem viết một dòng trạng thái khác ám chỉ về ngày định mệnh của tài tử này: “Cám ơn những gì đã đến với cuộc đời ta, sắp đến ngày được tự do hoặc nghỉ ngơi”.
Hem thủ vai nam chính trong nhiều phim truyền hình như Pin Anong, Tiền cho quỷ, tình yêu quỷ dữ, Thiên thần và Mafia. Bộ phim cuối cùng mà Hem đóng là Manee Naka đang chiếu trên kênh 8. Ngoài tham gia điện ảnh, Hem còn thử sức trong vai trò MC. Nhờ khuôn mặt điển trai Hem nhanh chóng chinh phục được khán giả và người hâm mộ điện ảnh Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.