Tài tử Thor ‘nhăn nhó’ vì Thang Duy diễn tệ?

23/07/2013 15:10 GMT+7

(iHay) Thang Duy đã phải thực hiện nhiều lần những cảnh đơn giản khiến tài tử Thor tỏ vẻ khó chịu.

(iHay) Bộ phim Hollywood Cyber với sự tham gia của tài tử Thor - Chris Hemsworth, Thang Duy và Vương Lực Hoành đang thực hiện một số cảnh quay tại Hồng Kông.

>> Người Trung Quốc ầm ầm đến rạp xem Thang Duy tìm người yêu
>> Thang Duy mừng sinh nhật tuổi 33 tại Hàn Quốc

Theo tờ Oriental Daily, trong ngày quay hình 21.7, nữ diễn viên Thang Duy thường xuyên gặp nhiều sai sót, khiến đạo diễn Michael Mann phải đích thân chỉ đạo.

 


 Sự nghiệp của Thang Duy đang cất cánh với dự án hợp tác của Hollywood cùng tài tử hạng A Chris Hemsworth - Ảnh CRI

Cyber là bộ phim về tội phạm lĩnh vực công nghệ mạng của hãng Legendary Pictures, công ty sản xuất The Dark Knight Rises và Man of Steel. Trong đó, tài tử người Úc Chris Hemsworth vào vai nhân viên FBI có nhiệm vụ săn đuổi hacker ở khu vực Đông Nam Á.

Thang Duy sẽ vào vai người yêu của Hemsworth và hỗ trợ cho hoạt động của Chris. Diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành vào vai anh trai của Thang Duy.

Hôm 22.7, ba ngôi sao đã đến khu trung tâm Connaught (Hồng Kông) để tiếp tục quay phim. Ê-kíp đã thuê rất nhiều vệ sĩ để bảo vệ cho các ngôi sao của mình.

Cảnh quay bắt đầu với việc Thang Duy chờ đợi trên đường phố, dán mắt vào điện thoại của mình để giết thời gian. Vương Lực Hoành và Chris sớm lái xe ngang qua, và Thang Duy nhanh chóng bước lên xe. Ba người sau đó đã lao vào một cuộc tranh cãi sôi nổi, và Thang Duy bước ra, đóng sầm cửa xe lại, chạy đi. Chris nhanh chóng theo sau, hy vọng sẽ giữ người yêu bình tĩnh.

Ông đột nhiên nhận thấy một người nghi ngờ đứng đằng sau, và ngay lập tức đẩy nữ diễn viên Thu muộn khỏi viên đạn đang bắn ra.

Mặc dù được đánh giá là một cảnh quay đơn giản, Thang Duy được báo cáo phải quay đi quay lại nhiều lần. Đạo diễn Michael Mann phải đích thân ra tay hướng dẫn sau 10 shot chưa đạt.


 Diễn viên Thang Duy trên phim trường Cyber - Ảnh: sohu

Chris Hemsworth dường như thất vọng bởi tiến độ chậm, trông vẻ mặt rất ngán ngẩm. Vương Lực Hoành thể hiện tinh thần tốt hơn, lịch sự vẫy tay với cánh phóng viên.

Đoàn làm phim tiếp tục quay đến sáng hôm sau. Thang Duy dù bị nhiều vết bầm tím nhưng không dám phàn nàn và chỉ điều trị vết thương sau khi các cảnh quay được hoàn thành. Trong thời gian đó, Chris Hemsworth bỏ mặc bạn diễn, trở lại khách sạn Four Seasons để nghỉ ngơi.

Nguyễn Thủy

>> Gia đình muốn Liam Hemsworth hủy hôn với Miley Cyrus
>> Rộ tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay
>> Miley Cyrus - Liam Hemsworth lãng mạn ở Costa Rica
>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ có ba đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.