Tài tử 'Tình chị duyên em' trở thành host Miss Grand International 2017

31/07/2017 12:00 GMT+7

'Hoàng tử lai' Xian Lim sẽ cùng với Á hậu 1 Miss Grand International 2016 Nicole Cordoves dẫn dắt chương trình đêm chung kết của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào cuối tháng 10 tới.

Xian Lim là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Philippines. Chàng trai sinh năm 1989 được biết đến với vai trò diễn viên, đồng thời anh cũng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Trung Quốc - Philippines. Tại Việt Nam, Xian Lim được yêu mến qua hai bộ phim Giấc mơ của JadeTình chị duyên em.
Là người sẽ cùng với Á hậu 1 Miss Grand International 2016 Nicole Cordoves dẫn chương trình đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Xian Lim đang được người hâm mộ tại quê nhà vô cùng kỳ vọng, bởi đây sẽ là một bước ngoặt mới trên con đường sự nghiệp của nam diễn viên này ở vai trò MC - người dẫn chương trình. Gần đây, anh cũng khá "đắt show" làm host tại các sự kiện lớn.
Mỹ nhân Philippines Nicole Cordoves
Trong khi đó, Nicole Cordoves được khán giả nhớ đến là một cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ và vô cùng tự tin khi từng đưa ra ý kiến ủng hộ ông Donald Trump, đồng thời còn bày tỏ mong muốn được làm việc cho Tổng thống Mỹ. Trước đây, Nicole Cordoves từng làm việc cho Bộ trưởng Tài chính Philippines ông Cesar Purisima ở vai trò người chuẩn bị các bài diễn thuyết. Hiện người đẹp đang theo đuổi công việc của một người làm truyền thông.
Đến thời điểm này, các hoạt động chuẩn bị cho Miss Grand International 2017 vẫn đang khẩn trương. Những thí sinh đại diện cho từng quốc gia sẽ góp mặt ở vòng chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay cũng dần lộ diện. Năm nay, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Huyền My ngày càng được truyền thông quốc tế đánh giá cao cũng như nhận được sự ủng hộ mỗi lúc một lớn từ khán giả nước nhà.
Vòng chung kết Miss Grand International 2017 sẽ diễn ra tại Quảng Bình và Kiên Giang từ ngày 5 - 26.10. Cụ thể, phần thi Trang phục dân tộc diễn ra ở Sun spa (Quảng Bình), phần thi bikini và đêm chung kết diễn ra ở Vinpearl (Phú Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.