Tài tử tranh tài: Ban giám khảo đồng loạt khóc trên ghế nóng

08/03/2017 09:35 GMT+7

Trong chương trình Tài tử tranh tài phát sóng tối 7.3, NSƯT Quỳnh Hương - Dương Thanh Vàng mang đến câu chuyện giản dị về nghĩa tào khang của đôi vợ chồng già khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Hằng nghẹn ngào.

Với chủ đề Một nửa yêu thương trong chương trình lên sóng tối 7.3, bằng tiểu phẩm Mình ơi, cặp đôi NSƯT Quỳnh Hương - Dương Thanh Vàng mang đến câu chuyện giản dị về nghĩa tào khang của đôi vợ chồng già, cũng như thông qua nỗi khắc khoải nhớ thương con của họ để tố cáo những sự bất cẩn chết người của những tài xế thiếu lương tâm.
Kết hợp hài hòa giữa hài và bi, mỗi tình tiết trong kịch bản được hé mở từng chút một một cách bất ngờ khó đoán cộng thêm diễn xuất chắc tay và giọng hát truyền cảm, ngọt ngào của NSƯT Quỳnh Hương, tiết mục này thật sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả lẫn giảm khảo.
Rưng rưng xúc động trên ghế nóng, nhưng Hoài Linh vẫn thể hiện sự tinh tế của mình khi phát hiện ra chi tiết rất nhỏ mà khán giả nếu không để ý sẽ khó lòng thấy được. Nam danh hài chia sẻ: “Khi Dương Thanh Vàng bước vào sân khấu, bối cảnh ở ngoài trời mưa, trên chiếc quần bạn đang mặc cũng có những đốm nước, bạn kỹ đến từng chi tiết”.
Nghệ sĩ Hoài Linh và Thanh Hằng nghẹn ngào trên ghế nóng
Nếu Hoài Linh dành lời khen ngợi cho NSƯT Quỳnh Hương bởi tất cả những bài hát của cô đều “ngọt như mía lùi”, thì anh lại gửi lời chúc mừng đến Dương Thanh Vàng về việc đã có thể bắt đầu hát được những câu vọng cổ đầu tiên. Không chỉ riêng Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng và ca sĩ Phi Nhung cũng xúc động nghẹn ngào. Tiết mục này đã xuất sắc giành được 3 điểm 10 từ ban giám khảo.
Tiết mục của Thúy Loan - Đông Dương lại giản dị, mộc mạc trong tiểu phẩm Tình. Cặp đôi nhận được điểm 10 từ Phi Nhung và 9,75 từ Thanh Hằng và Hoài Linh. Lê Tín - Ngọc Đợi cũng lấy nước mắt giám khảo bằng tiểu phẩm Dòng nhớ và nhận được ba điểm 9,75 từ ban giám khảo.
Với kịch bản đơn giản nhưng ý nghĩa, Cội nguồn của NSƯT Hồng Thắm - Nam Thanh Phong với câu chuyện về hai mặt buồn vui của cuộc sống đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo. Tiết mục “ẵm” được ba điểm 10 tuyệt đối từ ban giam khảo.
Được chờ đợi là tiết mục của cặp đôi NSƯT Đào Vũ Thanh - Hồng Phượng với sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái của NSƯT Vũ Linh. Nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như góp ý chân thành từ ban giám khảo, NSƯT Đào Vũ Thanh - Hồng Phượng nhận về hai điểm 9,75 từ Thanh Hằng và Phi Nhung, một điểm 9,5 từ Hoài Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.