Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu

26/06/2015 17:03 GMT+7

(iHay) Ngô Thanh Hoàng - tài xế xe khách trong vụ đụng xe tiền tỉ chở Quang Lê cho biết anh chỉ nhận số tiền bồi thường là 50 triệu đồng.

(iHay) Ngô Thanh Hoàng (SN 1981) - tài xế điều khiển xe khách (biển số 53N - 8808) bị xe Quang Lê va chạm, khẳng định không có chuyện anh đòi bồi thường số tiền lên đến 400 triệu đồng. 

>> Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa'
>> Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy

Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 1Tài xế lái xe khách trong vụ đụng xe chở Quang Lê không ngờ trong tình huống xui rủi gặp tai nạn lại có thể gặp ca sĩ thần tượng của mình - Ảnh: NVCC
Chiều 26.6, iHay.vn đã liên lạc với tài xế điều khiển xe khách biển số (53N - 8808) - anh Ngô Thanh Hoàng để hỏi thêm về thông tin tai nạn. Theo đó, anh Hoàng xác nhận 41 hành khách trên chuyến xe di chuyển từ Sa Pa về Lào Cai đều an toàn, không ai bị thương tích. Trong suốt thời gian xe gặp sự cố, người phụ nữ lái xe chở Quang Lê đã chu đáo lo chỗ nghỉ ngơi và ăn uống cho những hành khách trên chuyến xe không may này. 
Hiện tại, những hành khách này đã được trung chuyển sang một xe khách khác để tiếp tục chuyến hành hương trong khi tài xế Hoàng và một số đồng nghiệp khác đưa xe khách bị hư về Hà Nội sửa chữa. Sau khi xe sửa xong sẽ đón những hành khách trên tiếp tục chuyến đi. 
Thông qua iHay.vn, anh Hoàng bức xúc cho biết anh bị đồn vòi tiền Quang Lê và người phụ nữ lái xe đến 400 triệu đồng, trong khi thực tế anh chỉ nhận đúng số tiền cần cho việc sửa chữa xe là 50 triệu đồng. 
Anh Thanh Hoàng nói: "Nhiều báo đưa tin nói tôi đòi bồi thường 400 triệu đồng. Khi đưa tin như vậy tại sao không liên hệ hỏi tôi có hay không mà đã tự ý viết. Chuyện này không chỉ làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân tôi mà còn ảnh hưởng đến uy tín của những nhân viên khác làm việc cho nhà xe nữa". 
Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 2Biên nhận ghi rõ nội dung anh Ngô Thanh Hoàng nhận số tiền 24 triệu đồng bồi thường từ bà Nga. Nhưng trên thực tế, bà Nga đã bồi thường 50 triệu đồng - Ảnh: NVCC
Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 3
Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 4Quang Lê tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quang Lê cung cấp

Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 5
Theo anh Hoàng kể lại, khi vừa xảy ra tai nạn, người đầu tiên bước xuống xe là Quang Lê. Bắt gặp nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn, tài xế vụ đụng xe ở Sa Pa có chút bối rối, anh không ngờ trong tình huống xui rủi bị tai nạn lại có thể gặp... ca sĩ thần tượng của mình. 
"Chị Nga (người phụ nữ lái xe chở Quang Lê) bị kẹt cánh cửa chưa ra được. Còn Quang Lê vừa ra khỏi xe đã tiến tới hỏi thăm tất cả hành khách trên xe, xem có ai bị thương tích gì không. Lúc đó, tôi rất bất ngờ vì trong lúc gặp tai nạn xui rủi thì lại gặp ca sĩ thần tượng của mình. Bất ngờ hơn là Quang Lê ở ngoài đời rất dễ thương, gần gũi", anh Hoàng chia sẻ. 
Nữ đại gia lái xe chở Quang Lê chi 50 triệu đồng bồi thường 
Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 6Nhiều khả năng nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn sẽ hủy hết show ở Việt Nam để về Mỹ theo yêu cầu của gia đình, Quách Tuấn Du nhận định 
Mặt khác, theo chia sẻ mới nhất của Quang Lê với iHay.vn, bà Vũ Thị Nga (ngụ Lào Cai) - người đã lái xe chở Quang Lê gây tai nạn, đã chi nóng số tiền khoảng 50 triệu đồng để giải quyết vụ việc dù va chạm khá nhẹ, không có người bị thương.
Cũng theo lời kể của Quang Lê, trưa 26.6, anh nhận lời mời của bà Vũ Thị Nga đi Sa Pa chơi vào dịp cuối tuần. Tham gia chuyến đi có khoảng 20 người, và những người này đi xe khác. 
Khi xe chở Quang Lê di chuyển đến tuyến đường đèo nối TP. Lào Cai và Sa Pa, Quang Lê có ý muốn được cầm lái thay cho bà Nga vì từng có 15 kinh nghiệm lái xe và cũng muốn chinh phục những cung đường đèo khó. Tuy nhiên, bà Nga không đồng ý vì cho rằng Quang Lê không rành đường đèo sẽ dễ gặp nguy hiểm. Sau đó tai nạn xảy ra.
Quang Lê cũng cho biết tai nạn với xe khách đi ngược chiều là ngoài mong muốn bởi bà Nga đã hết sức cẩn trọng khi cầm lái. Theo đó, khi xảy ra chuyện không hay, người phụ nữ được cho là đại gia Lào Cai này đã nhanh chóng đứng ra nhận lỗi, đồng thời xử lý nhanh vụ việc. Dù phía thiệt hại chỉ đề nghị bồi thường số tiền khoảng 24 triệu đồng để sửa chữa xe nhưng bà Nga đã đưa đến 50 triệu đồng. 
Tài xế vụ tai nạn xe Quang Lê bức xúc vì bị đồn đòi bồi thường 400 triệu  - ảnh 7Quang Lê và nữ đại gia Lào Cai (bìa trái, đầm đen) trong chuyến đi chơi Sa Pa - Ảnh: NVCC
Sau vụ việc trên, nam ca sĩ Quách Tuấn Du nói với iHay.vn: "Sau vụ tai nạn, tâm trạng của Quang Lê không tốt và muốn thu xếp công việc để nhanh chóng trở về Mỹ cùng gia đình. Người nhà Quang Lê vốn tin chuyện "có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành" đã rất lo lắng sau nhiều lần đọc tin anh gặp sự cố ở Việt Nam".
Đồng Thời, Quách Tuấn Du cũng cho biết sau việc bất ngờ gặp tai nạn giao thông ở Sa Pa, Quang Lê phải hủy hợp đồng hát đám cưới với cát sê khá lớn.
Khi iHay.vn hỏi Quang Lê về những vấn đề này, anh từ chối trả lời vì không muốn tiếp tục làm phiền dư luận vì những chuyện riêng tư. 

Hà Ngân

>> Quang Lê: 'Tôi chưa hết bàng hoàng sau vụ đụng xe ở Sa Pa'
>> Quang Lê: Tôi không được tự tin như Thanh Duy
>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.