Tam Triều Dâng: 'Anh Hoài Lâm thường hát qua điện thoại cho em nghe'

07/06/2014 15:05 GMT+7

(iHay) Tam Triều Dâng chia sẻ có 'say nắng' Hoài Lâm nhưng yêu thì chưa. Và rằng tình yêu đầu với cô rất quan trọng.

(iHay) Tam Triều Dâng đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với iHay.vn về 'nghi án' hẹn hò với Hoài Lâm -con trai nuôi của Hoài Linh.

>> Nghi án' Hoài Lâm và Tam Triều Dâng yêu nhau

 
Hiện tại, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé chỉ mới 15 tuổi 11 tháng và còn rất trong sáng khi nói về tình yêu đầu tiên

* Chào Tam Triều Dâng, mới đây xôn xao 'nghi án' em và Hoài Lâm hẹn hò, Dâng có lời giải thích nào không?

Em nghĩ em đã chia sẻ hết trên Facebook cá nhân của mình rồi, nên em cũng không muốn giải thích gì thêm. Em chỉ muốn nói rằng hiện tại tình cảm của em và anh Lâm vẫn tốt đẹp. Tuần sau anh Lâm sẽ lấy vé để em đến ủng hộ anh và tất cả anh chị tham gia Gương mặt thân quen.

Bên cạnh đó, em cũng muốn nhắn gửi đến anh chị báo chí đó là nếu có thương em thì sau này các anh chị báo chí đừng giật tít kiểu như người yêu tin đồn, vì em không muốn và thật sự không thích điều đó. Khi nào em yêu và thật sự muốn chia sẻ, em sẽ lên tiếng.

* Em có biết trong chương trình Đọ sức âm nhạc, Hoài Lâm đã chế lời ca khúc Lời tỏ tình dễ thương, sửa từ "em" thành "Dâng" theo tên của em?

Cái này em nghĩ nên hỏi anh Hoài Lâm ạ. Chắc lúc anh Lâm vui quá nên chọc đùa mọi người mà thôi. Em biết giờ hai đứa chưa có mối tình nào nên việc ai là mối tình đầu của ai cũng đáng được quan tâm. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn đoán, trước mắt tụi em chỉ là anh em tốt của nhau.

 
Là người có cá tính khá thẳng thắn, cô nàng không ngại thừa nhận mình đang 'cảm nắng' anh Hoài Lâm khi cả hai có dịp đóng chung trong phim Những con búp bê


* Ngay cả trong “tâm thư” vừa chia sẻ trên Facebook, em cũng trả lời khá úp mở về chuyện này, như khi nói: “16 tuổi, say nắng ai đó là điều bình thường”. Lẽ nào Dâng ngụ ý rằng mình đang trong cơn “say nắng”?

Dạ vâng, em nghĩ ở độ tuổi của mình việc say nắng, thích và mến ai đó là điều rất bình thường. Em rất mến và kính trọng anh Lâm ở sự duyên dáng của anh. Hay những khi ra trường quay, anh ấy hay chọc mọi người cười, và còn phục tài năng của anh ấy.

Khi đóng cùng phim với anh Lâm, em hóa thân vào vai diễn là một cô bé 16 tuổi có tình yêu trong sáng với anh Hoài Lâm, và lúc đó em có tí say nắng với anh Lâm thật sự. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức độ như vậy chứ chưa hơn được. Ai mà là bạn gái của anh Lâm chắc sẽ được anh chiều chuộng, yêu thương và rất lãng mạn với những lời nói dễ thương của anh ấy.

* Có người nói em không dám nói thật về tình cảm của mình bởi vì sợ fan của Hoài Lâm “ném đá”...

Tình cảm thật của em với anh Lâm là có tí say nắng, nhưng yêu thì chưa. Tình yêu đầu đời đối với em rất quan trọng, nên yêu phải có thời gian để tìm hiểu nhau. Em nghĩ tình yêu sẽ là một "gia vị" cho cuộc sống thêm thăng hoa.

* Đặt trường hợp Hoài Lâm cũng “say nắng” em thì... tính sao?

Cái này nên hỏi anh Lâm ạ, say nắng với nhau là chuyện thường, quan trọng là nếu có yêu thì hãy lên tiếng để đối phương biết được. Mà em nghĩ nếu tụi em yêu nhau thì có sao đâu mà mọi người làm quá lên nhỉ? Nhưng thật sự tụi em chưa yêu nhau mà (cười).

 
Cặp đôi tuổi teen này có dịp gặp lại nhau trong chương trình Đọ sức âm nhạc


Cả hai rất thân mật với nhau và Hoài Lâm còn tự làm mất điểm đội nhà khi chế lời bài hát Lời tỏ tình dễ thương (từ em thành từ Dâng - tên của Tam Triều Dâng)


* Cả hai có thường nhắn tin, trò chuyện với nhau không?

Dạ tất nhiên là có ạ, hầu như ngày nào cũng nhắn tin chọc nhau. Thời gian này anh ấy còn hát qua điện thoại cho em nghe. Em thích nghe những bài hát anh ấy hát lắm. Giọng trầm ấm, ngọt ngào.

* Em nghĩ một cô gái 16 tuổi thì có được hẹn hò chưa?

Em hỏi chị hai em rồi (diễn viên Nhất Hương), chị ấy tâm lý lắm. Chị bảo yêu không cấm, nhưng người ấy phải là người chị em cũng đánh giá ổn. Vì vậy, em vẫn đang đi tìm mối tình đầu đời của mình.

* Nhiều người cho rằng ở độ tuổi của em mà đã “thầm thương trộm nhớ” ai đó sẽ xao lãng việc học hành...

Em nghĩ tình yêu nếu biết cách dung hòa sẽ tốt cho công việc và cả việc học hành đấy chứ, khi đó người mình yêu là động lực và chất xúc tác giúp mình học tốt hơn. 

* Sau khi báo chí đăng tin 'nghi án' hẹn hò của em với Hoài Lâm, người nhà, nhất là ba mẹ của em phản ứng như thế nào?

Gia đình em rất thoáng, con cái trưởng thành rồi, lâu lâu bố mẹ gọi bảo làm gì cũng kể cho bố mẹ nghe để cùng chia sẻ. Mẹ chỉ bảo con người ai cũng muốn yêu thương chứ không ghét bỏ, vì vậy đừng để người khác ghét mình nhưng cũng đừng đi quá sâu vào một việc gì.

* Nếu thực sự có cảm tình với ai đó, em sẽ biểu lộ tình cảm với đối phương ra sao?

Tuy là người Việt Nam, nhưng được tiếp xúc và giao tiếp với những anh chị cởi mở, nên tư duy của em khá thoáng. Người em không thích em giữ mối quan hệ xã giao, hỏi trả lời. Còn người mình có tình cảm thì mình sẽ bật đèn xanh ạ.


Những cảnh quay vui vẻ trong phim Những con búp bê đã khiến Hoài Lâm và Tam Triều Dâng trở nên thân thiết với nhau hơn

 
Cả hai có khả năng đã 'cảm nắng' đối phương khi đóng chung trong bộ phim này


* Ở nước ngoài, có rất nhiều cặp đôi tuổi teen nổi tiếng được công chúng đón nhận, yêu mến nhưng ở Việt Nam, điều này còn rất hạn chế, nhiều khi là cấm đoán. Em nghĩ liệu người lớn có đang khắt khe quá không?

Em nghĩ cả hai ý trên đều đúng vì yêu nhau mà ngày mai chia tay, như vậy không hay. Quan điểm của em là khi đã yêu và chắc chắn với mối quan hệ của mình thì mình sẽ công khai cho mọi người cùng biết và chúc mừng. Còn mối quan hệ không rõ ràng thì em nghĩ nên hạn chế công khai, vì đó chưa chắc là chồng mình.

* Vào showbiz khi tuổi còn khá nhỏ, nhưng thời gian qua em luôn giữ cho mình hình tượng sạch scandal, trong sáng. Bây giờ, bất ngờ dính vào vụ lùm xùm tình cảm với Hoài Lâm, em định sẽ “tháo gỡ” vụ này thế nào?

Em nghĩ vụ này không thể gọi là lùm xùm được, nhiều người bảo e đang chiêu trò, rằng anh Lâm và fan đang "dính bẫy" của em. Đọc xong em chỉ biết cười buồn, chính các fan "ném đá" em, sau đó giả vờ thánh thiện để đổ lỗi hết cho người khác.

Tin đồn yêu nhau giờ chỉ là tin đồn, vì giờ em chỉ mới có 15 tuổi 11 tháng, thì em cũng không dám yêu bất kỳ ai.

* Vậy mà có người vẫn quả quyết em muốn "dựa hơi" nổi tiếng của Hoài Lâm, sử dụng chiêu trò showbiz...

Nổi tiếng bằng cách kết hợp với tai tiếng rất dễ, nhưng để nổi tiếng bằng tài năng và sự nỗ lực của bản thân trong nghệ thuật là cả một con đường đi rất dài. Em chưa bao giờ dám tự nhận mình là người nổi tiếng, chỉ có thể nói mình là một diễn viên yêu nghề.

"Chín người mười ý", thôi thì ai muốn không hiểu sự thật thì em cũng không thể cứ ngồi nói mãi.

 


Tuy cho biết là khá 'thoáng' với tình yêu nhưng Tam Triều Dâng cũng đính chính là chưa dám yêu ai vì còn trong độ tuổi vị thành niên


* Vừa đi học vừa đóng phim, đóng quảng cáo, tham gia các hoạt động xã hội… em làm sao thu xếp được thời gian của mình để không ảnh hưởng đến việc học?

Nói không ảnh hưởng là nói xạo, nhưng được cái em được thầy cô và bạn bè quý mến nên luôn tạo điều kiện giúp đỡ, vì vậy việc học em tạm ổn. Quan điểm của em là làm gì cũng phải tốt nghiệp cấp 3. Em thích học ngành truyền thông hay quan hệ quốc tế để mở công ty riêng như chị Mai Thu Huyền ạ.
 

* Cảm ơn Tam Triều Dâng đã thẳng thắn chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: Hữu Hoan

>> Khánh My già đi chục tuổi làm bà nội Tam Triều Dâng
>> Trương Nam Thành làm thầy dạy nhảy cho chị em Tam Triều Dâng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Chị em Tam Triều Dâng khoe giọng nhân ngày 8.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.