Tam Triều Dâng bị nhầm là sao Hàn khi dự Seoul Fashion Week

28/03/2017 19:54 GMT+7

Tham dự Tuần lễ thời trang tại Seoul, Tam Triều Dâng bị một số người lầm tưởng với một nữ diễn viên Hàn Quốc và săn đón nồng nhiệt.

Là một trong những sao Việt sang Hàn Quốc tham dự Seoul Fashion Week, Tâm Triều Dâng gây ấn tượng với hình ảnh cá tính, thân thiện. Trong ngày đầu tiên của sự kiện, "sao nhí" diện quần jeans thêu hoa kết hợp với áo khoác đỏ, bốt cao. Mặc dù chọn các thương hiệu bình dân nhưng nữ diễn viên Hoàng tử và Lọ Lem khéo léo kết hợp và vẫn nổi bật.
Điều bất ngờ là ngay khi xuất hiện, Tam Triều Dâng được các nhiếp ảnh gia Hàn Quốc săn đón nồng nhiệt. Nhiều người đã nhầm tưởng cô là một nữ diễn viên người Hàn. Ngay lập tức, Tam Triều Dâng đã đính chính cô là một diễn viên của Việt Nam. Sau khi biết có sự nhầm lẫn, các nhiếp ảnh gia vẫn dành sự nhiệt tình cho cô.
Tam Triều Dâng nổi bật với phong cách thời trang cá tính, năng động
Tam Triều Dâng cho biết sự nhầm lẫn này có thể xem là một kỉ niệm khá thú vị của cô tại xứ sở kim chi và cũng là dịp để nữ diễn viên trẻ tập ứng biến với những tình huống bất ngờ. Được biết đến qua các vai diễn ấn tượng trên truyền hình từ khi còn nhỏ, có thể thấy Tam Triều Dâng đang ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành. Với vốn tiếng Anh khá tốt, cô tự tin khi giao tiếp với truyền thông và khán giả tại các sự kiện lớn. Hiện "sao nhí" đang tiếp tục việc học song song với các hoạt động nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.