Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen

19/08/2015 08:42 GMT+7

(iHay) Nam danh hài kể anh đóng 'cảnh nóng' với Hà Hồ trong một căn phòng vỏn vẹn 4m 2 , các cánh cửa bị đóng kín mít...

(iHay) 'Người trong cuộc' Tấn Beo khẳng định bộ phim Hi sinh đời trai hoàn toàn không có cảnh sexy như dư luận đồn thổi những ngày qua. Riêng cảnh đóng với Hồ Ngọc Hà được anh miêu tả là rất nóng, bởi bối cảnh diễn ra trong căn phòng được đóng kín cửa và bị đèn chiếu sáng đến toát cả mồ hôi. 

>> Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn'
>> Hồ Ngọc Hà ‘lả lơi’ tấn công Tấn Beo

Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen - ảnh 1Cảnh nóng giữa Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo được dư luận đồn thổi những ngày qua thực chất là 'nguội ngắt', theo lời Tấn Beo khẳng định
Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen - ảnh 2

Tấn Beo cũng nói thêm việc nhân vật của anh chạy trốn khỏi bà chủ giàu có, sexy chỉ có thể xảy ra trên phim chứ ngoài đời thật thì rất khó có tình huống này. Anh lí giải: "Chuyện mèo chê mỡ là xưa nay hiếm. Mỡ mà cứ tơm tớp như vậy là bị xơi ngay".

Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen - ảnh 3
"Là diễn viên trong phim Hi sinh đời trai, tôi cam đoan với mọi người bộ phim không có cảnh nào nóng hết, toàn là cảnh nguội ngắt không hà. Diễn viên trong phim không có ai cởi đồ hết. Dàn diễn viên nữ thì không bàn nhưng diễn viên nam mà cởi thì khán giả chạy hết bởi anh nào cũng đẹp thấy mà ghê", Tấn Beo hài hước nói.
Theo lời kể của nam danh hài, cảnh quay với Hồ Ngọc Hà không "nóng" vì sexy hay thiếu vải như nhiều người lầm tưởng nhưng lại nóng theo đúng nghĩa đen của từ này. Theo đó, phân đoạn Tấn Beo đóng chung với Hồ Ngọc Hà diễn ra trong một căn phòng khá hẹp, chỉ vỏn vẹn 4m2, các cánh cửa đều bị đóng kín mít. Dù cảnh phim đơn giản nhưng cặp đôi diễn viên chính phải diễn đi diễn lại nhiều lần vì đạo diễn muốn thể nghiệm góc quay mới, cộng thêm việc bị đèn thắp sáng chiếu trực diện vào người khiến cả hai mệt lả khi hoàn thành đoạn phim.
Trong phim Hi sinh đời trai, Tấn Beo đóng vai bảo vệ đã có vợ con nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhân vật của anh phải tạm rời quê nhà lên Sài Gòn kiếm sống. Vừa "chân ướt chân ráo" đến nơi phố thị, Tấn Beo may mắn được ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận vào làm bảo vệ riêng cho mình. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã nảy sinh tình cảm với Tấn Beo và ra sức quyến rũ anh. Tuy nhiên, Tấn Beo không đồng ý vì muốn giữ lòng sắt son với người vợ ở quê nhà. 
Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen - ảnh 4Trước đó, đại diện nhà sản xuất - Trần Bảo Sơn khẳng định bộ phim Hi sinh đời trai ​không bị Cục Điện ảnh cấm chiếu và sẽ ra rạp vào ngày 21.8 tới
Lần đầu đóng chung với Hà Hồ nhưng Tấn Beo cảm thấy khá thoải mái bởi trước đó anh đã từng đóng cặp với nhiều người đẹp như Trương Ngọc Ánh, Bảo Thy... Nam danh hài cũng dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Hồ Ngọc Hà, tuy là ca sĩ nhưng cô diễn xuất khá tốt và đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Ngoài ra, anh còn khen nữ ca sĩ Em đi tìm anh hát hay, cho biết cô là người có giọng ca khiến anh "nổi da gà" vì cảm động. 
Tuy dành nhiều lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà ngoài đời thật nhưng Tấn Beo lại không thích nhân vật mà Hà Hồ thể hiện trong phim Hi sinh đời trai. Tấn Beo nói kiểu người phụ nữ lẳng lơ, thích quyến rũ đàn ông chỉ làm anh sợ hãi, muốn trốn chạy chứ không bao giờ xiêu lòng được. Ngược lại, người phụ nữ càng đoan trang, thùy mị sẽ thu hút được sự chú ý của anh. 
"Tôi chỉ thích những tuýp phụ nữ chừng mực, đoan trang, chứ lượn qua lượn lại thấy mà ghê. Cũng có những người đàn ông thích kiểu phụ nữ như vậy, phải lượn họ mới thích nhưng riêng tôi thì không. Phụ nữ đẹp thì cũng thích nhưng làm quá là bắt đầu thấy sợ. Nói chung, đàn ông 9 người 10 ý, các cô cũng phải biết mà thể hiện cho đúng gu", nam danh hài chia sẻ.
Tấn Beo cũng nói thêm việc nhân vật của anh chạy trốn khỏi bà chủ giàu có, sexy chỉ có thể xảy ra trên phim chứ ngoài đời thật thì rất khó có tình huống này. Anh lí giải: "Chuyện mèo chê mỡ là xưa nay hiếm. Mỡ mà cứ tơm tớp như vậy là bị xơi ngay".

Hà Ngân
Ảnh: Chụp màn hình

>> Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn'
>> Hồ Ngọc Hà ‘lả lơi’ tấn công Tấn Beo
>> Trấn Thành gây sốc khi làm Điêu Thuyền phiên bản ‘đầu đinh’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.