Tân hoa hậu Nga được khen cực kỳ thông minh

09/03/2014 15:59 GMT+7

(iHay) Yulia là kỹ sư nhiệt điện và từng đạt điểm số tuyệt đối trong bài thi tiếng Anh.

(iHay) Chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Nga 2014 đã tốt nghiệp chuyên ngành Vật lý và Toán học với bằng danh dự và từng đạt điểm số tuyệt đối trong bài thi tiếng Anh.

>> Hoa hậu Thế giới Megan Young thoát chết trong gang tấc


Hoa hậu Thế giới 2013 dự lễ trao vương miện cho Tân hoa hậu Nga 

Người dân xứ sở bạch dương đang rất tự hào về Tân Hoa hậu Yulia Alipova, năm nay 23 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Balakovo (Nga).

Không chỉ sở hữu hình thể chuẩn (cao 1,79 m), làn da bánh mật khỏe mạnh, Yulia còn gây chú ý bởi trình độ học vấn của mình.

Chân dài này  đang là một kỹ sư nhiệt điện và nghề tay trái là thông dịch viên tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp một trường trung học chuyên về Vật lý và Toán học nổi tiếng tại Nga, cô thi đậu vào Đại học Kỹ thuật Năng lượng Moscow và vượt qua kì thi kiểm tra tiếng Anh với số điểm tuyệt đối 100/100.

Năm ngoái, Yulia Alipova còn tham gia vào dự án làm giảm tiếng ồn cho việc vận hành một nhà máy điện ở Mosenergo. Tờ Voice of Russia bình luận Yulia là cô gái thông minh, nhanh nhẹn và trí thức.

Ngoài chiếc vương miện trị giá 1 triệu USD, Yulia còn nhận được 100.000 USD tiền mặt, hợp đồng làm người mẫu với tổ chức Miss Russia, một chiếc ô tô đắt giá và cơ hội đại diện đất nước tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế giới sắp diễn ra tại Anh.

Cùng ngắm nhan sắc của đại diện nước Nga 2014 vừa đăng quang đầu tháng 3:

 

 
 

 


Yulia được nhận xét quyến rũ và thông minh

Nguyễn Thủy
Ảnh: Missosology

>> Không trung thực chuyện kết hôn, Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị cấm diễn
>> Chuyện... hoa hậu lấy chồng !
>> Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đòi kiểm tra scandal của Diễm Hương
>> Diệu Hân giản dị về trường tuyển sinh Hoa hậu Đại dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.