Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản nức nở trong giây phút đăng quang

16/09/2015 12:32 GMT+7

(TNO) Người đẹp Chika Nakagawa đã khóc nức nở sau khi tên cô được xướng lên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2015, theo trang Angelopedia .

(TNO) Người đẹp Chika Nakagawa đã khóc nức nở sau khi tên cô được xướng lên cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2015, theo trang Angelopedia.

 Chika Nakagawa trong đêm chung kết - Ảnh: chụp màn hình trang Angelopedia
Nhan sắc của tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản - Ảnh: Fanpage cuộc thi
Trải qua nhiều phần thi trong đêm chung kết, người đẹp 22 tuổi đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên khác để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện hoa hậu. Chia sẻ trong giây phút đăng quang, người đẹp nghẹn ngào: “Bình thường tôi chỉ khóc khi có chuyện buồn phiền, đây là lần đầu tiên tôi vui quá mà rơi lệ”.
Với chiều cao 1,73m và gương mặt khả ái, Chika được công chúng đánh giá là Hoa hậu có nhan sắc nổi trội nhất trong các cuộc thi sắc đẹp tại Nhật Bản những năm gần đây. Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng với năng khiếu về thư pháp và khả năng chơi bóng rổ tốt.
Chika Nakagawa hiện vẫn đang theo học đại học và là người mẫu trực thuộc công ty quản lý Oscar Promotion. Đây là năm thứ 3 liên tiếp đại diện của công ty người mẫu này đoạt được ngôi vị cao nhất ở cuộc thi này. Trước đó, hai người đẹp Michiko Tanaka và Hikaru Kawai đã lần lượt đăng quang vào năm 2013, 2014.
Người đẹp đến từ quận Niigata sẽ đại diện cho đất nước mặt trời mọc tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, dự kiến diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 năm nay.
Trong hai năm vừa qua, các người đẹp đến từ Nhật Bản đều không đạt được thành tích cao trên đấu trường nhan sắc thế giới. Chika Nakagawa được nhiều người kỳ vọng là sẽ tiến xa trong cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.