Tăng Chí Vỹ bị tố cưỡng hiếp 'ngọc nữ' Lâm Khiết Anh

11/01/2018 15:15 GMT+7

Diễn viên gạo cội Hồng Kông Tăng Chí Vỹ đang đau đầu trước tin đồn về việc ông đã cưỡng hiếp 'ngọc nữ' TVB Lâm Khiết Anh tại Singapore.

Ngày 10.1, luật sư của Tăng Chí Vỹ đã khẳng định đoạn video phỏng vấn Lâm Khiết Anh vừa được tung lên mạng Hoa ngữ vừa qua là cắt ghép sai sự thật. Đồng thời luật sư cũng kêu gọi những kẻ đưa video lên mạng hãy xóa bỏ, kêu gọi khán giả và cư dân mạng tỉnh táo. Vị luật sư này cũng cho biết ông đang tích cực thu thập thêm chứng cứ để minh chứng Tăng Chí Vỹ vô tội.
Tăng Chí Vỹ đang nhận phải vô số chỉ trích ẢNH: WEIBO
Theo luật sư, đoạn video này từng được công bố vào năm 2013 và không hề nói rõ tên thủ phạm. Trong video, Lâm Khiết Anh chỉ cho biết đã từng bị hai ông lớn làng giải trí lần lượt cưỡng hiếp từ hơn 20-30 năm nước, trong một lần sang Singapore đóng phim. Một trong số đó đã qua đời. Lâm Khiết Anh cũng nói cô không dám tố cáo vì thủ phạm có địa vị cao và có thế lực chống lưng nên đành ôm hận.
Trong đoạn video mới, Lâm Khiết Anh đã nói rõ hai thủ phạm gây nên nỗi đau này của cô là diễn viên - nhà sản xuất phim Tăng Chí Vỹ và tài tử quá cố Đặng Quang Vinh. Lâm Khiết Anh cho biết từ đó tới nay, cô chưa từng nhận được lời xin lỗi từ phía họ.
Lâm Khiết Anh từng rất xinh đẹp và diễn giỏi ẢNH: WEIBO
"Ngọc nữ" Lâm Khiết Anh từng nổi tiếng tại Hồng Kông thập niên 1990, từng đóng cặp với không ít tài tử danh tiếng như Lương Triều Vỹ. Trương Quốc Vinh, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa... Cô từng nổi danh với các danh hiệu "Mỹ nhân Ngũ Đài Sơn", "Ngọc đán TVB" cùng vai diễn trong các phim Bạch phát ma nữ, Đại thoại Tây du... 
Sau hàng loạt biến cố tình cảm và gia đình, 4 cuộc tình của cô đều không suôn sẻ (2 người bị chết, 2 người bỏ rơi cô), bố mẹ chết, hai lần bị cưỡng hiếp... Lâm Khiết Anh bị khủng hoảng trầm trọng. Cô từng tự tử nhiều lần bất thành, thần kinh bấn loạn, nửa tỉnh nửa điên, sống lang thang, khiến các bạn diễn và khán giả hâm mộ đều xót thương.
Nhưng giờ đây cô đã thân tàn ma dại, sống lang thang nơi đường phố ẢNH: WEIBO
Cũng chính vì yếu tố này, luật sư của Tăng Chí Vỹ đã khẳng định những lời Lâm Khiết Anh nói là không thể tin cậy. 
Cũng trong ngày 10.1, bà Hàn Dĩnh Hoa (Grace Tan) 71 tuổi, cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu Ford Model (Mỹ) ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, lại công bố trên mạng xã hội weibo rằng Tăng Chí Vỹ không chỉ một lần phạm tội cưỡng hiếp nghệ sĩ.
Trong đó học sinh của bà cũng là nạn nhân. Bà cho biết mình luôn dặn dò các người mẫu rằng khi đi ra ngoài giao tiếp cần chú ý không được uống bất kỳ ly nước, ly rượu nào từ khách mời. Và nếu trót uống phải ra toilet móc họng ngay.
Bà Hàn Dĩnh Hoa công khai tố cáo Tăng Chí Vỹ và đồng bọn đánh thuốc mê để làm nhục các người mẫu ẢNH: WEIBO
Bà cũng công bố một nhóm người mẫu Trung Quốc vốn là học trò của bà trong một lần sang Hồng Kông biểu diễn đã từng đi chơi với Tăng Chí Vỹ và đám bạn của ông. Trong đó 6 cô đã bị đánh thuốc mê, cô duy nhất còn lại nhớ lời bà dặn dò nên vội ra toilet móc họng ói và chạy thoát thân.

Cô người mẫu này cho biết, còn nghe thấy rõ Tăng Chí Vỹ dùng tiếng Quảng Đông nói với gã đàn ông ngồi cạnh rằng: "Sao không thấy thuốc hiệu nghiệm vậy?".
Sau khi bị bà Hàn Dĩnh Hoa công bố thông tin trên, Tăng Chí Vỹ tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng Hoa ngữ. Nhiều cư dân mạng viết họ tin rằng những lời tố cáo là thật và Tăng Chí Vỹ đã hủy hoại cuộc đời lẫn sự nghiệp của Lâm Khiết Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.