Tăng Nhật Tuệ: 'Tôi gần như sụp đổ khi bị công kích, chửi mắng'

23/11/2018 16:46 GMT+7

Ông bầu của nhóm nhạc bị cho là 'thảm họa' Zero 9 xúc động kể về khoảng thời gian khó khăn khi mới thành lập nhóm nhạc, phải nghe những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng khiến bản thân gần như gục ngã.

Tập 4 Lời chưa nói vừa lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Nhật Tinh Anh và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trong vai trò người chia sẻ đem đến bất ngờ trên sân khấu Lời chưa nói là nhóm Zero 9 với ca khúc I wanna be a star. Khác với sự phấn khích của các khán giả có mặt, Tăng Nhật Tuệ, ông bầu của Zero 9 lại có phần trầm ngâm, kỹ càng "soi" phần thể hiện của các học trò cưng.
Sau khi kết thúc ca khúc, lần lượt các thành viên gửi đến Tăng Nhật Tuệ lời tri ân: "Chúng em cảm ơn anh đã cho chúng em tỏa sáng, được đứng trên sân khấu. Cám ơn anh đã cho bọn em dành trọn thanh xuân của mình cho một kỷ niệm khó quên. Trong nhóm và trong công ty, chúng em và anh đôi lúc bất đồng. Đôi lúc em bộc phát ra bên ngoài, khiến anh buồn. Nhưng em mong anh thông cảm. Em cũng cảm ơn vì lúc đó anh không nóng tính, mà thường gọi từng người ra góp ý riêng".
Tăng Nhật Tuệ bật khóc:Tôi gần như sụp đổ khi bị công kích, chửi mắng
Các thành viên của Zero 9 cũng xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn vừa qua Ảnh: BTC
Tăng Nhật Tuệ rưng rưng nhớ lại: “Tôi chưa bao giờ nhận mình là thầy vì vốn không học sư phạm. Tôi tự thấy mình thiếu nhiều tố chất và không có số thành ngôi sao. Con người tôi đơn giản, hơi khờ dại, nên không đi đường dài trên con đường nghệ thuật được. Nhưng khi tiếp xúc với các ca sĩ trẻ, tôi thấy năng lượng của mình tăng lên gấp nhiều lần và chợt nhận ra mình làm cho người khác thì tốt hơn, nên muốn đào tạo các bạn ấy. Bởi vậy, tôi mới đào tạo Zero 9. Chúng tôi đã trải qua hai năm quá kinh khủng với nhau, cùng nhau trải qua nhiều áp lực. Có những khi không có phòng tập, phải ra nhà kho tập, nóng kinh hoàng, bụi bặm. Các thực tập sinh bỏ đi gần hết”.
“Lần đầu tiên quay hình, chúng tôi bị công kích rất nhiều, khán giả chửi bới, chỉ trích các kiểu. Tôi gần như sụp xuống, không thể đứng được. Tôi không thể chạy lên sân khấu để giật mic nói là các bạn có biết chúng tôi đã phải trải qua như thế nào không mà các bạn lại đi nói những điều như vậy. Thực sự tôi cảm thấy thương bởi vì các em đang trải qua cảm giác bị xúc phạm nặng nề. Chúng tôi cũng không được coi trọng từ trước rồi, nên mọi thứ với chúng tôi bây giờ là quá bình thường, không có gì áp lực cả”, tác giả Chạm khẽ tim anh một chút thôi chia sẻ thêm.
Nhật Tinh Anh cũng góp ý cho Zero 9: “Khi còn trẻ, các bạn sống chung chắc chắn sẽ có xung đột. Sẽ có bạn ra đời và đi hát sớm, sẽ nghĩ mình là anh cả, nhiều kinh nghiệm và hiểu biết. Nhưng sau này, lên sân khấu, chúng ta cần hiểu rằng mình là một nhóm và đều được khán giả yêu thương. Những cuộc họp thường xuyên sẽ giúp từng thành viên hiểu rằng dù chúng ta là trung tâm vũ trụ mà lên sân khấu không có những người anh em còn lại, chúng ta không thể tỏa sáng. Vì thế, các em nên duy trì một khối vững chắc, đoàn kết để luôn được khán giả yêu thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.