Tăng Thanh Hà bí mật sinh con trai

17/04/2015 14:36 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và chồng là doanh nhân Louis Nguyễn vừa chào đón cậu con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào trưa nay 17.4.

(TNO) Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và chồng là doanh nhân Louis Nguyễn vừa chào đón cậu con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào trưa nay 17.4.

Tăng Thanh Hà bên chồng Louis Nguyễn và bạn thân Quang Tuyến ở những tháng cuối thai kỳ - Ảnh: Facebook nhân vật
 
Một người bạn thân thiết của cặp vợ chồng này đã xác nhận thông tin trên. Người này cho biết sau khi lâm bồn, hiện Tăng Thanh Hà đã ổn định sức khỏe, "mẹ tròn, con vuông". Tuy nhiên, cô và gia đình yêu cầu giữ kín mọi thông tin và hình ảnh về hai mẹ con.
Cách đây khoảng 10 ngày, từng rộ lên thông tin Tăng Thanh Hà sinh con khi stylist Quang Tuyến - người bạn thân của cô và em chồng Phillip Nguyễn chia sẻ trạng thái đang ở một bệnh viện phụ sản tại Bình Dương. Tuy nhiên, thực tế họ vào viện để thăm một người bạn chung của Tăng Thanh Hà.
Kể từ sau khi lên xe hoa vào tháng 11.2012, Tăng Thanh Hà trở nên kín tiếng hơn. Cô ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Đặc biệt, việc "ngọc nữ" mang bầu cũng là do báo chí phát hiện vòng hai to bất thường của cô trong khi nữ diễn viên hoàn toàn im lặng trước mọi câu hỏi dành cho mình.
Trong suốt thời gian mang thai, cô cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hoặc thường chọn cho mình những trang phục rộng rãi để che đi vòng 2. Dẫu vậy, qua một số hình ảnh mà "ngọc nữ" chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô vẫn xinh đẹp, tươi tắn dù đang mang thai.
Dù mang bầu nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp, rạng rỡ - Ảnh: Facebook nhân vật
Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Gò Công, Tiền Giang. Cô được biết đến qua các vai diễn trong những phim như Dốc tìnhHương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế… và được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.
Tuy nhiên, sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân người Philippines gốc Việt Louis Nguyễn vào tháng 11.2012, Tăng Thanh Hà gần như vắng bóng khỏi các hoạt động nghệ thuật, điện ảnh. Cô chuyển sang kinh doanh, mở nhà hàng, showroom thời trang... và hầu như chỉ xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện liên quan đến hoạt động kinh doanh của gia đình chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.