Tăng Thanh Hà: Chỉ muốn giữ con cho riêng mình

27/05/2016 11:36 GMT+7

(iHay) Tham gia chương trình Vết sẹo cuộc đời 6 của Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ về con trai của mình.

(iHay) Tham gia chương trình Vết sẹo cuộc đời 6 của Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ về con trai của mình.

 Tăng Thanh Hà luôn giữ kín hình ảnh con như một cách để bảo vệ Tăng Thanh Hà luôn giữ kín hình ảnh con như một cách để bảo vệ
Nhiều nữ nghệ sĩ đang làm mẹ đã cùng chung tay với Ngô Thanh Vân trong dự án từ thiện Vết sẹo cuộc đời 6 với chủ đề Tình mẹ. Chương trình có sự tham gia của bốn đại sứ hình ảnh chủ đề năm nay gồm: diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Thu Minh và NSƯT Linh Nga.
Trong vai trò đại sứ hình ảnh của chương trình, Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Chăm con bệnh thì mới hiểu cha mẹ mình thương mình như thế nào, con mình đau một, mình đau mười. Khi con bệnh mình bối rối lắm, mình chỉ ước được là làm sao chịu được cái đau đó giùm con mình. Mỗi người mẹ sẽ có cách bảo vệ con của riêng mình, đối với Hà em bé là báu vật trời cho nên chỉ muốn giữ con riêng mình. Hạnh phúc của con là hạnh phúc của mình, niềm vui của con là niềm vui của mình, mẹ sẽ làm tất cả mọi thứ để cho con được hạnh phúc”.
Bên cạnh đó nhiều nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác như: Hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Trương Quỳnh Anh, MC Thùy Minh, người mẫu Xuân Lan và Editor Stu ( vợ đạo diễn Việt Max) đều sẵn sàng tham gia chương trình ý nghĩa này.
“Đã làm mẹ mới thấu hiểu cho nhau, cùng chung tay cứu thêm nhiều em bé bị bệnh tim bẩm sinh cần những ca mổ kịp thời”, đại diện Ngô Thanh Vân cho biết.
Đêm sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời 6 được tổ chức vào tối 27.5 với sự tham gia của 600 khách mời và các nghệ sĩ. 
Ca sĩ Thu Minh nhiệt tình tham gia dự án từ thiện với chủ đề Tình mẹ của Ngô Thanh Vân
Hồng Nhung bên hai con
Linh Nga bên con gái Luna
Cẩm Ly
Ngọc Diễm
Trương Quỳnh Anh
MC Thùy Minh đồng hành cùng chương trình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.