Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng bởi hình ảnh gầy gò, hốc hác

11/12/2019 19:28 GMT+7

Hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà được dư luận quan tâm. Nhiều khán giả lo lắng cho ngoại hình gầy gò của nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới của mình kèm theo dòng trạng thái: “Mùa này Hà Nội đẹp quá”. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo lông màu hồng nữ tính, xõa tóc khoe vẻ ngoài xinh đẹp. Cô kết hợp cùng kiểu kính giúp nhan sắc thêm phần trẻ trung. Bức ảnh nhận hơn 45.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.
Cộng đồng mạng dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Họ cho rằng dù đã kết hôn và có con song vẻ ngoài của cô chẳng khác nào “gái 18 tuổi". Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng bởi so với trước đây, Tăng Thanh Hà có vẻ gầy hơn, gương mặt hốc hác. Một khán giả bình luận: “Tăng Thanh Hà sao giờ gầy quá gầy, mất hết thần sắc. Không còn tươi tắn, xinh đẹp như xưa nữa. Chia sẻ thật lòng luôn".

Hiện tại Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân

Ảnh: FBNV

Một người hâm mộ bày tỏ: “Ngày xưa trong showbiz mình thích Tăng Thanh Hà nhất luôn. Nét mặt lúc nào cũng vui tươi, sáng như trăng rằm. Giờ không biết sao để gầy gò quá, làm mất đi cái nét vốn có, mà nhìn lại hốc hác nữa. Thật ra đâu phải gầy là đẹp đâu ta". “Chị ốm quá, mập đâu có khó mà sao chị không mập được chị", người xem khác đồng quan điểm. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực nữ diễn viên: “Gầy cũng nói mà mập cũng nói. Miễn sao sức khỏe và tinh thần chị Hà tốt mà bản thân chị ấy thấy hài lòng là tốt rồi”.
Tăng Thanh Hà là một diễn viên từng ghi dấu ấn với khán giả trong các dự án như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia showbiz, chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.