Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng với thân hình gầy gò, khẳng khiu

23/09/2019 15:07 GMT+7

Trong hình ảnh mới nhất được Tăng Thanh Hà đăng tải, nữ diễn viên khiến khán giả lo lắng với thân hình ngày càng gầy gò, khẳng khiu.

Mới đây, đôi bạn thân Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà đã cùng chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nghỉ ngơi vui vẻ tại Đà Lạt lên trang cá nhân. Theo đó, cặp bạn thân thiết đã tranh thủ những ngày cuối tuần để đi chơi giải tỏa áp lực, tận hưởng không khí se lạnh nơi đây.
Trong hình ảnh được đăng tải, “ngọc nữ” màn ảnh một thời diện quần jean bó sát và chiếc áo lạnh đơn giản, tuy nhiên điều người hâm mộ đặt biệt chú ý tới là thân hình gầy gò của Hà Tăng. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng: “Sao chị gầy quá vậy”, “Chị ơi gầy quá rồi, tăng cân lên mới đẹp”, “Nhìn chị gầy quá", "Chị dạo này ốm quá", "Hai chân chị nhìn như con nhái quá, em nói không phải antifan chị mà nhìn thương chị quá”, "Chị uống sữa tăng cân đi nhé, nhìn chị gầy như cây nứa...". Có nhiều ý kiến cho rằng với body hiện tại, cô cần bổ sung thêm cân nặng để trông cơ thể đầy đặn, có sức sống hơn.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà cùng nhau đi du lịch Đà Lạt nhưng vóc dáng của nữ diễn viên khiến khán giả chú ý

Ảnh: FBNV

Trong bức hình mà Hà Tăng chia sẻ mới đây, bộ trang phục này khiến cô để lộ đôi chân gầy gò, điều này làm các fan hâm mộ không khỏi lo lắng

Ảnh: Instagram NV

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thu hút sự chú ý vì vóc dáng gầy gò, mảnh mai quá mức. Trên trang cá nhân, cô thường để lộ xương quai xanh và phần xương ngực khẳng khiu khi chia sẻ hình ảnh trong đời sống thường ngày. Khi đăng tải khoảnh khắc dậy sớm tập thể dục, Tăng Thanh Hà cũng khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình hơi gầy, có phần khẳng khiu. Nhiều khán giả nhận xét thân hình gầy gò khiến gương mặt nữ diễn viên trông già và kém sắc hơn hẳn, nhiều fan mong rằng Hà Tăng nên chú ý việc ăn uống để cơ thể đầy đặn hơn.

Từ sau khi sinh con tới nay,  Tăng Thanh Hà thường xuyên vào danh sách các mỹ nhân có hình thể gầy đáng báo động của showbiz Việt

Ảnh: Instagram NV

Thân hình "mình hạc xương mai" của người đẹp gốc Tiền Giang càng lộ rõ khi đứng cạnh chồng

Ảnh: Instagram NV

Tăng Thanh Hà được biết đến là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả trong một loạt bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế… Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm lo gia đình nhỏ.
Hơn 6 năm trở thành con dâu nhà thượng lưu, Tăng Thanh Hà vẫn lựa chọn lối sống giản dị và chăm chỉ làm việc. Mỹ nhân sinh năm 1986 này không hoàn toàn ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại, cô gần như rút khỏi showbiz và tập trung kinh doanh riêng ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… và tự tay chăm sóc con cái. Thỉnh thoảng "ngọc nữ" Hà Tăng lại tái xuất trong những sự kiện của các nghệ sĩ thân thiết. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện đều thu hút sự chú ý và quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.