Tăng Thanh Hà khoe con trai tròn 1 tuổi

18/04/2016 10:10 GMT+7

(iHay) Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà đăng ảnh con trai công khai trên trang cá nhân.

(iHay) Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà đăng ảnh con trai công khai trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh con trai công khai trên trang cá nhân để mừng bé tròn 1 tuổi
Sau khi kết hôn, Hà Tăng không mặn mà với các dự án phim ảnh cũng như các hoạt động khác trong làng giải trí như trước. Cô lui về hậu trường tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Tăng Thanh Hà cũng ít chia sẻ cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt, hình ảnh bé Richard trên trang cá nhân của ‘ngọc nữ màn ảnh Việt’ một thời lại càng hiếm xuất hiện. Có chăng ảnh chụp bé cũng được cô cài đặt ở chế độ hạn chế, chỉ bạn bè được nhìn thấy.
Nhưng ngày 17.4, nữ diễn viên bất ngờ đăng ảnh con đầu lòng đang ngon giấc trong vòng tay mình ở chế độ công khai kèm theo lời chúc sinh nhật con tròn 1 tuổi đầy ý nghĩa.
Tăng Thanh Hà viết: “Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này! Happy birthday con trai của mẹ”.
Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn hay dẫn con trai đi gặp bạn bè nhưng rất ít khi chia sẻ ảnh con trên mạng xã hội 
Được biết, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn thường xuyên dẫn con cùng đi chơi và gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, do không muốn ồn ào, họ luôn yêu cầu mọi người không chia sẻ ảnh bé. Ngay bữa tiệc sinh nhật tròn năm cho con trai, gia đình cũng chỉ mời số ít khách là những người thân thiết nhất.
Bức ảnh hai mẹ con Tăng Thanh Hà nhận quan tâm của công chúng. Sau vài giờ đăng tải đã có hơn 20.000 lượt thích và rất nhiều lời chúc gửi đến bé Richard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.