Tăng Thanh Hà tập yoga 'trồng chuối' như Hồ Ngọc Hà

19/09/2015 12:26 GMT+7

( iHay ) Luyện tập yoga để giữ sức khỏe và giữ dáng, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự kiên trì.

(iHay) Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự kiên trì của cô trong quá trình luyện tập yoga để duy trì sức khỏe. 

Tăng Thanh Hà tập yoga 'trồng chuối' như Hồ Ngọc Hà - ảnh 1Tăng Thanh Hà chọn cách thư giãn vào tối thứ 6 bằng cách tập yoga
Tăng Thanh Hà tập yoga 'trồng chuối' như Hồ Ngọc Hà - ảnh 2Trước đây Hồ Ngọc Hà cũng từng khoe ảnh trong tư thế tương tự và nhận được nhiều lời khen ngợi
Trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ bức ảnh cô tập yoga vào tối 18.9. Điều đặc biệt khiến bức ảnh được chú ý đó là “ngọc nữ màn ảnh Việt” đã thực hiện được một động tác yoga khó.
Để thực hiện được tư thế này, người tập phải có một thời gian dài để rèn luyện, bên cạnh đó cơ thể phải thật dẻo dai và có khả năng  giữ cân bằng tốt. Đây cũng chính là động tác mà Hồ Ngọc Hà từng khiến fan phải xuýt xoa khi mặc bikini và thực hiện trên bờ biển.
Tăng Thanh Hà từng chia sẻ nhờ tập yoga mà cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con trai đầu lòng. Tăng 14kg trong quá trình mang thai nhưng nữ diễn viên chỉ mất một tháng để lấy lại vóc dáng thon thả.
Hiện tại bên cạnh việc chăm sóc gia đình, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian để đẩy mạnh phát triển thương hiệu thời trang và công việc kinh doanh của riêng mình.
Yoga giúp Hà Tăng ngày càng trẻ trung và rạng ngời.Yoga giúp Hà Tăng ngày càng trẻ trung và rạng ngời.
“Ngọc nữ màn ảnh Việt” nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon thả trong một thời gian ngắn sau khi sinh con.“Ngọc nữ màn ảnh Việt” nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon thả trong một thời gian ngắn sau khi sinh con.
Tuy hạn chế tham gia vào showbiz nhưng “nhất cử nhất động” của Tăng Thanh Hà đều nhận được chú ý.Tuy hạn chế tham gia vào showbiz nhưng “nhất cử nhất động” của Tăng Thanh Hà đều nhận được sự chú ý
Vẻ đẹp ngất ngây của “gái một con” Hà Tăng khi dạo phố Sài Gòn.Vẻ đẹp tự nhiên của “gái một con” Hà Tăng khi dạo phố Sài Gòn.

Minh Đạt
Ảnh: FBNV

>> Hoàng My và em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ hội ngộ
>> Tăng Thanh Hà xuất hiện quyến rũ sau 3 tháng sinh quý tử
>> Phương Mai cá tính với trang phục do shop Tăng Thanh Hà thiết kế
>> Tăng Thanh Hà khoe dáng thon gọn sau hơn 1 tháng sinh con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.