Tạo hình nhân vật của Lee Byung Hun trong 'Mr.Sunshine' được khen ngợi

14/06/2018 16:23 GMT+7

Loạt hình ảnh mới nhất của Lee Byung Hun trong dự án truyền hình Mr.Sunshine sắp ra mắt, được khán giả khen ngợi hết lời.

Như thông tin đã đưa trước đó, Lee Byung Hun sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau 9 năm với tác phẩm Mr.Sunshine của đài tvN. Trong tác phẩm này, anh đảm nhận vai quân nhân Eugene Choi, một người đàn ông Hàn Quốc đến xứ cờ hoa thời còn trẻ và quyết định quay về quê hương khi đã trưởng thành.
Trong loạt hình ảnh vừa được đoàn phim công bố, sao phim IRIS gây chú ý với phong thái được đánh giá là cuốn hút và đầy mạnh mẽ. Diện trang phục quân nhân và vest lịch lãm, ông bố một con được dư luận khen ngợi hết lời. Nhiều người khẳng định: “Điều gì đó ở Lee Byung Hun đã giúp thay đổi chất lượng bộ phim này”, “Trời ạ, anh ấy làm một bộ phim truyền hình trông như tác phẩm điện ảnh vậy”, “Anh ấy quả là đưa khung cảnh màn ảnh nhỏ này thành đoạn cut của một bộ phim điện ảnh. Tôi biết là đời sống riêng tư của anh ta hỗn độn và ngoại hình không quá tuyệt vời. Tuy nhiên, thần thái trên gương mặt và tài diễn xuất thì điên rồ mà. Lee Byung Hun sinh ra để làm diễn viên. Bạn có thể ghét bỏ, nhưng sẽ thành fan sau khi xem phim anh ấy đóng”….
“Tỏa ra hào quang”, “tràn ngập sự lôi cuốn”, “có thần thái”… là những mỹ từ mà cộng đồng mạng Hàn Quốc dành cho Lee Byung Hun trong tạo hình nhân vật mới ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTSCHOSUN
Đây là lần xuất hiện trên sóng truyền hình đầu tiên của tài tử sinh năm 1970 kể từ sau IRIS năm 2009, nên anh rất được kỳ vọng. Theo nguồn tin từ chính đoàn làm phim Mr.Sunshine, vai diễn của Lee Byung Hun khá đặc biệt. Người này tiết lộ: “Eugene Choi là nhân vật độc đáo mà bạn không thường thấy trong các phim truyền hình đâu. Vì thế xin hãy chờ xem khả năng diễn xuất và cách anh ấy thể hiện Eugene Choi như thế nào nhé”.
Được biết, Mr.Sunshine được "nhào nặn" bởi biên kịch Kim Eun Sook và Lee Eung Bok làm đạo diễn. Đây là bộ đôi từng đứng sau thành công của hai bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trờiYêu tinh.
Ngoài Lee Byung Hun, phim còn có sự tham gia của dàn sao đình đám Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Kim Min Jung, Byun Yo Han, Jin Goo, Kim Ji Won… và sẽ đến với khán giả từ ngày 7.7.2018.
 
Dàn sao trong phim Mr.Sunshine 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.