Tạo scandal với Lee Byung Hun, hai hotgirl Hàn bị đề nghị 3 năm tù

17/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Các công tố viên đã đề nghị mức án 3 năm tù cho ca sĩ, người mẫu đã tống tiền Lee Byung Hun.

(iHay) Các công tố viên đã đề nghị mức án 3 năm tù cho ca sĩ, người mẫu đã tống tiền Lee Byung Hun trong scandal gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn hồi tháng 9 vừa qua.

>> Lee Byung Hun lần đầu lộ diện sau scandal tống tiền
>> Đối tác ngừng quảng cáo có hình ảnh Lee Byung Hun

Tạo scandal với Lee Byung Hun, hai hotgirl bị đề nghị 3 năm tù
Dù mọi việc đã đi đến hồi kết nhưng scandal liên quan đến việc bị tống tiền bằng clip nóng của Lee Byung Hun ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và uy tín của ngôi sao này. Nhiều người hâm mộ cho biết đã quay lưng với thần tượng - Ảnh: FB BH Entertainment 

Phiên điều trần xét xử vụ Lee Byung Hun bị tống tiền đã diễn ra tại Tòa án Trung tâm Seoul hôm 16.12 với mức án đề nghị 3 năm tù cho 2 kẻ tống tiền là Dahee (ca sĩ nhóm Glam) và Lee Ji Yeon (người mẫu tự do).

Tại tòa án, phía công tố cho rằng đây chỉ là âm mưu nhưng tiền chuộc được yêu cầu đến 5 tỉ won (khoảng 4,9 triệu USD), và hai bị cáo đã sử dụng clip riêng tư của nguyên đơn để đe dọa nên đây là tội hình sự.

Họ cũng không tỏ ra hối lỗi dù đã nhận tội. Thêm vào đó, vụ việc làm ảnh hưởng lớn đến danh dự và gia đình tài tử Hàn nổi tiếng tại Hollywood, gây nên chuyện lục đục giữa vợ chồng ngôi sao này nên bên công tố yêu cầu mức án 3 năm tù giam cho Lee Ji Yeon và Dahee.

Hồi tháng 8, Lee Byung Hun đã gặp gỡ ca sĩ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon tại một quán bar và trò chuyện khá thoải mái. Đoạn clip quay cảnh nam diễn viên đang kể các câu chuyện hài tục tĩu được ghi lại và cả hai âm mưu tống tiền ngôi sao này. Trước yêu sách của hai hotgirl, Lee Byung Hun đã không đáp ứng bất kỳ một khoản tiền nào, và cả hai tiếp tục uy hiếp anh. Chính vì vậy, nam diễn viên Iris đã quyết định trình báo vụ việc với cảnh sát.

Phiên xử cuối cùng ấn định mức án sẽ diễn ra vào ngày 15.1.2015.

Nguyễn Thủy

>> Lee Byung Hun lần đầu lộ diện sau scandal tống tiền
>> Đối tác ngừng quảng cáo có hình ảnh Lee Byung Hun
>> Lee Min Jung lẳng lặng về nhà mẹ ruột sau scandal của Lee Byung Hun
>> Dân mạng kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun
>> Lee Byung Hun thừa nhận thiếu đạo đức trong vụ bị 'tố' có clip nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.