Tập 12 'Rap Việt': G.Ducky từ ‘chú vịt thanh lịch’ thành ‘chú vịt tinh nghịch’?

15/10/2020 21:53 GMT+7

Loạt thí sinh “khủng” tiếp tục cuộc chiến ở vòng bứt phá - tập 12 Rap Việt : G.Ducky, Duy Andy, Tony D., Lor, RTee, Tez hứa hẹn sẽ mang đến thế trận khó lường.

Ở tập 11 - tập đầu tiên vòng bứt phá, bảng B đã lộ diện 2 thí sinh là Thành Draw của đội Binz với bản rap bùng nổ Rồng rắn lên mây và AK49 đến từ đội Suboi cùng bản rap The real picture. Tập 12 Rap Việt tuần này sẽ tiếp tục xuất hiện 2 thí sinh còn lại của bảng B từ đội Wowy và đội Karik cùng 4 thí sinh thuộc bảng C.
Xét về thế trận, ở 2 bảng đấu lần này sẽ khó lòng có thể phân định ai đang nắm giữ “kèo trên”. Duy Andy từng 2 lần sở hữu Nón vàng với khả năng cảm nhạc và biến hóa tài tình; Lor - chàng rapper điềm tĩnh “bình chân như vại” nhưng trên sân khấu luôn khiến mọi đối thủ phải dè chừng và Tony D. - chàng trai cực đa dạng trong ý tưởng lẫn phong cách sẽ cùng lên sóng tập 12.

Tony D.

Ảnh: V.C

Duy Andy

Ảnh: V.C

Từng là cựu thành viên đội Karik, việc rơi vào bảng đấu lần này khiến Tez phải đối đầu đồng đội cũ. Tez chia sẻ: “Mình cảm thấy hơi lo ngại bởi vì team Karik khá thân thiết với Tez và mình đã hiểu khả năng của họ đến đâu”.

Lor

Ảnh: V.C

Tez

Ảnh: V.C

Rapper thuộc “hệ ma mị” RTee - người từng “hạ” cả chàng trai vàng trong “làng nhặt nón” Ricky Star cũng xuất hiện trong bảng đấu nghẹt thở lần này. “Khi chiến thắng Ricky Star ở vòng đối đầu, em quá ngạc nhiên nhưng bản thân chưa cảm thấy đủ! Em nghĩ một phần là do mình vẫn còn may mắn và rõ ràng là vòng này em sẽ phải chơi hơn thế nữa”.

RTee

Ảnh: V.C

Được cho là “trùm cuối” của đội Karik, G.Ducky tỏ ra lo lắng: “Bảng đấu này không hề dễ dàng một chút nào cả”. Huấn luyện viên Karik cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý cho học trò: “Bảng này rất căng! Em phải chuẩn bị tinh thần là mình sẽ bị… hội đồng”.
Về đề tài lần này, G.Ducky cho biết: “Mình tin rằng không cần là một con quái vật với sức mạnh cực lớn mới có thể là người chiến thắng mà ai xử lý đề bài một cách khéo léo nhất, ai mang đến những thông điệp thú vị nhất và chạm đến người nghe nhất mới là người chiến thắng”. Và Karik khiến ai cũng phải mong đợi phần thi của G.Ducky khi chia sẻ: “Thay vì lần trước, Karik cho G.Ducky chạy trốn thì lần này sẽ cho G.Ducky đối mặt. Tập trước, G.Ducky là chú vịt thanh lịch thì hôm nay G.Ducky là chú vịt tinh nghịch”.
Ai sẽ vào bảng đấu cùng G.Ducky và kết quả cuối cùng của vòng đấu như thế nào là câu hỏi đang chờ lời giải đáp ở tập 12 vòng bứt phá Rap Việt - được phát lúc 20 giờ ngày 17.10 đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.