Tay rock Bret Michaels bỏ diễn vì tụt đường huyết

31/05/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Ca sĩ nhạc rock người Mỹ Bret Michaels được đưa ra khỏi sân khấu khẩn cấp do bị tụt đường huyết nghiêm trọng trong show diễn tại New Hampshire, Mỹ vào ngày 29.5 qua.

(TNO) Ca sĩ nhạc rock người Mỹ Bret Michaels được đưa ra khỏi sân khấu khẩn cấp do bị tụt đường huyết nghiêm trọng trong show diễn tại New Hampshire, Mỹ vào ngày 29.5 qua.

 Tay Rock Bret Michaels bỏ diễn vì sức khỏe
Tay rock Bret Michaels bỏ diễn vì sức khỏe - Ảnh: Reuters

Tay guitar Pete Evick trong ban nhạc với Bret Michaels cho biết, Bret đã được sắp xếp để hát 3 bài tại nhà hát Palace, Manchester, New Hampshire, nhưng ông đã xin phép khán giả ngừng diễn và được hỗ trợ rời sân khấu vì tụt đường huyết nghiêm trọng, theo Reuters.

“Đã 9 năm tôi đứng biểu diễn bên cạnh anh ấy, nhưng tôi chưa từng nhìn thấy gương mặt anh ấy như vậy bao giờ, như thể một người lạ hoàn toàn”, Pete Evick nói. Anh cũng xác nhận Bret Michaels vốn bị bệnh tiểu đường.

Trang Twitter và Facebook chính thức của Bret Michaels đã xác nhận thông tin trên và ngỏ lời cám ơn các nhân viên y tế đã chăm sóc cho Bret Michaels trong đêm 29.5.

Năm 2010, Bret Michaels đã từng phải nhập viện qua đêm vì xuất huyết não với sức khỏe nguy kịch.

Bret Michaels sinh ngày 15.3.1963, thành công trong nhiều lĩnh vực: ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất, ngôi sao truyền hình thực tế. 

Bret Miachels là ca sĩ chính của ban nhạc Glam Rock Poison rất thịnh hành thập niên 1980-1990, và chính thức bắt đầu sự nghiệp hát solo từ năm 2000.

10 đĩa đơn của ban nhạc Poison từng lọt Top 40 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trong đó có ca khúc đơn Every Rose Has Its Thorn do Bret Miachels thể hiện.

Ngoài các loại nhạc rock (glam metal, hard rock, country rock), ông cũng thể hiện thành công trong dòng nhạc đồng quê.

Ông đã tham gia nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng, gồm cả show Rock of Love with Bret Michaels.

Do lo ngại con gái Raine Elizabeth Sychak (sinh năm 2000) cũng bị tiểu đường như mình, Bret Miachels từng gây quỹ cho Hiệp hội tiểu đường Mỹ lên tới 640.000 USD.

Đại Mỹ Lệ

>> Ca sĩ nhạc rock viết sách thiếu nhi
>> Cưỡng dâm trẻ em, sao nhạc rock bị phạt 35 năm tù
>> Người tiên phong trong thể loại nhạc rock từ trần
>> “Nữ hoàng nhạc rock” Tina Turner kết hôn ở tuổi 73

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.