Taylor Swift bất ngờ hủy theo dõi Instagram của Tom Hiddleston

23/08/2016 12:58 GMT+7

Việc ít gặp nhau do lịch trình bận rộn, cộng với động thái mới đây nhất của Taylor Swift là hủy theo dõi Instagram của Tom Hiddleston dấy lên tin đồn cặp đôi sắp chia tay.

Tom Hiddleston mới tham gia mạng xã hội hồi đầu tháng này. Thời điểm anh bắt đầu đăng bài trên Instagram, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu cầu kết bạn, trong đó tất nhiên có cả cô bạn gái Taylor Swift.
Nhưng chỉ sau thời gian khoảng hơn một tuần, nữ ca sĩ đã bỏ theo dõi trang cá nhân của người yêu, trang Perez Hilton tiết lộ. Hollywood nói thêm Taylor theo dõi rất ít người (85 tài khoản) nên dễ dàng nhận ra Tom Hiddleston không còn trong danh sách này.
Từ khi bức ảnh Taylor Swift và Tom Hiddleston tình tứ bên bờ biển Rhode Island ngày 14.6 được công bố, cặp đôi dính như sam. Họ cũng liên tục đi du lịch cùng nhau ở Ý, Anh và Úc trước khi về lại Los Angeles, Mỹ tận hưởng bữa tối lãng mạn ở Santa Monica.
Nguồn tin của Us Weekly còn cho biết Tom Hiddleston có kế hoạch cầu hôn “công chúa nhạc đồng quê” một thời. Bạn bè kể cuộc sống với bạn trai “là giấc mơ thành sự thật” của Taylor Swift bởi nam diễn viên “rất lãng mạn, cổ điển, hào hiệp và làm mọi thứ tốt đẹp”.
Tuy nhiên, sau thời gian đắm đuối bên nhau, Taylor Swift và Tom Hiddleston phải quay lại với lịch trình riêng bận rộn. Tom Hiddleston gắn với phim trường Thor: Ragnarok. Taylor Swift tiếp tục sáng tác nhạc. Không ít tin đồn rằng mối quan hệ bắt đầu nhạt, có dấu hiệu dừng lại.
Sau loạt scandal giữa Taylor Swift và vợ chồng nhà Kim Kardashian cũng như nhiều sao khác, có người thẳng thắn công kích, kẻ ngấm ngầm mỉa mai tính nết không mấy hay ho của Taylor Swift, hẳn Tom Hiddleston cũng chẳng vui vẻ gì. Đó là chưa kể ai cũng biết "chàng Loki" không thích bê bối đời tư, luôn cố gắng tránh xa chú ý của giới truyền thông về chuyện riêng, điều rất khó đạt được khi bên cạnh người nổi tiếng với tình trường dài dằng dặc như Taylor Swift.
Đối với fan của nữ ca sĩ, chuyện chia tay bạn trai của Taylor Swift không hẳn là chuyện đáng buồn vì đơn giản họ có cơ hội được thưởng thức thêm loạt ca khúc về tình cũ của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.