Taylor Swift bị ‘tố’ trả thù cá nhân với thiên thần Victoria’s Secret

03/12/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Jessica Hart đã không được diễn trong show của Victoria's Secret vì đó là yêu cầu của Taylor Swift.

(iHay) Người mẫu Jessica Hart đã không được diễn trong show đình đám của Victoria's Secret vì đó là yêu cầu của Taylor Swift, theo NYDN ngày 2.12.

>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Taylor Swift rớt nước mắt khi Selena Gomez hát đau khổ ở AMAs


Sinh năm 1986, Jessica Hart là một trong những người mẫu nội y đẹp nhất của làng thời trang thế giới hiện nay. Người đẹp sải bước tại show Victoria's Secret năm 2013 


Taylor Swift diện áo ngủ biểu diễn nóng bỏng tại Victoria’s Secret tối 2.12.2014


Sàn diễn năm nay 'có Taylor chứ không có Hart' - Ảnh: Reuters

Hồi năm ngoái, người mẫu 28 tuổi Jessica Hart đã có phát ngôn không hay về Taylor Swift, nữ ca sĩ trình diễn chính tại show diễn tháng 12.2013. Nguyên nhân được đưa ra chính là câu trả lời phỏng vấn của Jessica với tạp chí WWD khi được hỏi về màn biểu diễn của 'công chúa nhạc đồng quê'. Khi đó, chân dài người Úc hồn nhiên cho rằng Taylor Swift không phù hợp lắm với chương trình.

Phía Taylor Swift thời điểm đó không đưa ra lời bình luận nào, nhưng để có sự góp mặt của cô trong năm nay, những người đứng đầu show nội y hoành tráng nhất thế giới đã nhận được một lời yêu cầu. Đó là đường băng lấp lánh của show diễn thời trang Victoria’s Secret 2014 ở Cung điện Earl (London, Anh) phải vắng Jessica Hart.

Tờ NYDN dẫn lời nguồn tin chia sẻ rằng: "Không ai biết rằng Taylor đã yêu cầu cô Hart không có mặt trong chương trình. Họ muốn giữ kín, nhưng đó là sự thật". Nhiều người nhận định Jessica Hart là một chân dài nổi tiếng, nhưng show diễn thiếu cô ấy vẫn không mấy ảnh hưởng bởi còn rất nhiều ngôi sao nội y như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, Doutzen Kroes, Lindsay Ellingson..., huống chi ca sĩ Taylor Swift là một tên tuổi rất lớn của làng giải trí. 

Trước show diễn, Jessica Hart chia sẻ với Vogue Australia: "Câu tôi nói đã được đưa ra khỏi bối cảnh, nhưng tôi chắc chắn mình đã học được bài học của mình".

Nguyễn Thủy

>> Giữa tin đồn quay lại với Harry Styles, Taylor Swift bất ngờ gửi quà Noel tặng fan
>> Tóc Tiên tiếp tục gây chú ý khi ‘đụng hàng’ Taylor Swift
>> Vượt Taylor Swift, Beyoncé là nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm
>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem
>> Taylor Swift bị phản ứng khi được chọn làm đại sứ du lịch New York

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.