Taylor Swift - Calvin Harris giành quyền sáng tác ca khúc

Sau khi chia tay, mối quan hệ của cặp sao Taylor Swift - Calvin Harris dường như đang trở nên ngày càng xấu đi khi mới đây, họ không tiếc lời chỉ trích nhau xung quanh ca khúc cùng hợp tác.

Mới đây, tạp chí People đưa tin về việc nữ ca sĩ Taylor Swift đã xác nhận thông tin cô chính là người viết ca khúc This Is What You Came For - bản hit mới nhất của Rihana và Calvin Harris. Taylor cho biết cô đã sáng tác ca khúc này tặng cho Calvin Harris và đề nghị anh hãy mời “công chúa” R&B Rihanna hát chính.
Khi phát hành ca khúc, Taylor không muốn để tên mình mà thay bằng tên Nils Sjoberg để giấu việc cô sáng tác tránh gây xao nhãng cho công chúng. Lúc ấy hai người vẫn còn đang hẹn hò.
Tuy nhiên sau đó, Calvin Harris trong một buổi phỏng vấn khác đã khẳng định: “Tôi và Taylor Swift chưa hề có ý định hợp tác chung với nhau. Tôi nghĩ rằng chuyện đó cũng sẽ không xảy ra. Tôi muốn chuyện tình cảm và công việc tách bạch nhau”. Theo nguồn tin từ TMZ, chính lời phát biểu này của Calvin đã khiến Taylor bị sốc và cảm thấy tổn thương. Hai người đã chia tay không lâu sau đó.
Sau chia tay, Taylor Swift - Calvin Harris chỉ trích nhau khi giành quyền sáng tác bài hát 2
Taylor Swift đang bị vướng vào những ồn ào từ hai chàng trai Calvin Harris và Tom Hiddleston Ảnh: AFP/Getty Images
Sự việc bắt đầu được đẩy lên cao trào khi cô nàng Taylor Swift lên tiếng cho rằng chính vì sự thiếu tôn trọng của Calvin dành cho cô là lý do khiến hai người chia tay. Dường như rất bất bình về khẳng định này của bạn gái cũ, nam DJ 32 tuổi đã liên tục đăng tải nhiều dòng suy nghĩ trên trang Twitter cá nhân.
Anh cho rằng chính Taylor Swift đã “đóng kịch” để phá vỡ hình ảnh tốt đẹp của anh trước công chúng. Anh xác nhận rằng: “Đúng là cô ấy có viết lời và góp giọng một chút trong bài hát. Nhưng tôi mới là người viết phần nhạc, sản xuất và điều chỉnh bài hát”.
Calvin cũng bày tỏ sự thất vọng của mình khi viết rằng: “Thật đau lòng khi Taylor Swift lại dùng đến chiêu này để làm mất uy tín và danh dự của tôi. Tôi nghĩ nếu cô đang hạnh phúc trong mối quan hệ mới thì nên tập trung vào nó, cớ gì cứ phải tìm cách hạ gục bạn trai cũ theo cách tồi tệ như vậy”.
Hiện tại phía Taylor Swift chưa đưa ra lời phản hồi chính thức nào trước những chỉ trích không mấy hay ho từ phía bạn trai cũ. Dường như công chúng đang tỏ ra khá “ngán ngẩm” trước những ồn ào xung quanh chuyện tình của nữ ca sĩ 26 tuổi trong thời gian gần đây.
Nhiều người cho rằng Taylor Swift chỉ đang cố kiểm soát truyền thông đi theo hướng có lợi cho sự nghiệp của mình. Dù cô vẫn đang khoác tay hạnh phúc bên bạn trai mới - Tom Hiddleston, khán giả vẫn chưa hoàn toàn tin đây là chuyện tình thật sự của cô nàng “lắm chiêu tình ái” này.
Katy Perry bị lôi vào vụ tranh cãi của Taylor Swift và Calvin Harris
Katy Perry phản ứng khi bị lôi vào vụ tranh cãi của Calvin Harris và Taylor Swift 5
Katy Perry vô tình trở thành tâm điểm vì Calvin Harris - Ảnh: AFP
Cách đây vài giờ, Katy Perry đã chia sẻ hình ảnh ứng cử viên tổng thống Mỹ Hilary Clinton với cái nhún vai và vẻ mặt đầy ẩn ý. Kèm theo đó, cô đã tweet lại dòng cảm xúc từ năm 2015: “Time, the ultimate truth teller” (tạm dịch: Cuối cùng, thời gian sẽ nói lên tất cả sự thật).

Hành động của nữ ca sĩ 31 tuổi được cho là xuất phát từ lời nói của DJ người Scotland Calvin Harris, bạn trai cũ của Taylor Swift khi anh này chỉ trích bạn gái cũ trên trang cá nhân nhưng lại lôi tên của cô vào.

“Tôi biết là cô đã kết thúc tour diễn nên cần người nào mới để chôn vùi như Katy. Nhưng tôi không phải là người tiếp theo đâu nhé, xin lỗi, tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra”, Calvin Harris viết trên trang cá nhân.
Katy Perry phản ứng khi bị lôi vào vụ tranh cãi của Calvin Harris và Taylor Swift 1
Trạng thái đầy ngụ ý của nữ ca sĩ Teenager Dream trên Twitter - Ảnh chụp màn hình Twitter
Nhiều fan của Katy Perry đã phản ứng mạnh mẽ trước lời nói có phần "vùi dập" thần tượng của họ của DJ người Scotland. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra hài lòng trước cách cư xử bình tĩnh và văn minh của Katy Perry.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.