Taylor Swift - Calvin Harris trở thành cặp sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới

26/06/2015 11:36 GMT+7

(iHay) Taylor Swift và Calvin Harris vượt qua vợ chồng Jay Z - Beyoncé, đứng đầu danh sách các cặp đôi nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2015 của Forbes .

(iHay) Chỉ mới công khai hẹn hò nhưng Taylor Swift và Calvin Harris đã nhanh chóng vượt qua vợ chồng Jay Z - Beyoncé, đứng đầu danh sách các cặp đôi nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2015 của Forbes.

>> Apple sốt sắng sửa sai sau ‘tâm thư’ của Taylor Swift
>> 'Trận chiến' ngày càng nóng giữa Katy Perry và Taylor Swift

Taylor Swift - Calvin Harris trở thành cặp sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới - ảnh 1Taylor Swift và Calvin Harris vượt qua các đàn anh đàn chị trở thành cặp đôi có thu nhập năm cao nhất thế giới - Ảnh: AFP/Reuters
Tạp chí Forbes ngày 25.6 vừa công bố tên những cặp đôi được trả thù lao cao nhất thế giới năm 2015. Trong đó, Taylor Swift - Calvin Harris đứng đầu tiên với thu nhập 146 triệu USD. Số tiền hai ngôi sao trẻ kiếm được bỏ xa tổng thu nhập năm của vợ chồng Beyoncé - Jay Z. 'Ong chúa' và rapper tài năng chỉ về thứ 2 với 110,5 triệu USD. Xếp thứ 3 là vợ chồng Miranda Lambert - Blake Shelton với 57 triệu USD.
Tiền đổ về tài khoản Taylor Swift năm qua chủ yếu từ thành công lớn khi cô phát hành album 1989 hồi tháng 10.2014. Album thứ năm của ‘công chúa nhạc đồng quê’ hết veo 1,287 triệu bản trong chỉ một tuần, trở thành album bán chạy nhất từ năm 2002. Bên cạnh đó, ca sĩ 25 tuổi gặt hái thêm lợi nhuận nhờ chuyến lưu diễn thế giới đang diễn ra với giá vé không hề rẻ, trung bình khoảng 315 USD.
Nữ ngôi sao ca nhạc còn mới đồng ý đưa 1989 lên Apple Music bởi hãng này nhượng bộ, chấp nhận chi trả cho nghệ sĩ trong 3 tháng thử nghiệm Apple Music sau khi cô phàn nàn về chính sách “keo kiệt’ của 'nhà táo' vài ngày trước. Tranh thủ danh tiếng và hình ảnh, Taylor Swift cũng có hợp đồng quảng cáo với các hãng Diet Coke, Keds, Sony.
Taylor Swift - Calvin Harris trở thành cặp sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới - ảnh 2Vợ chồng Beyoncé - Jay Z (trái) đứng thứ 2, vợ chồng Miranda Lambert - Blake Shelton đứng thứ 3 trong số các cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất năm - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, bạn trai cô có thu nhập lớn từ album thứ tư trong sự nghiệp. Motion của Calvin Harris phát hành hồi tháng 10 năm ngoái bán được 35.000 bản tuần đầu tiên. DJ nổi tiếng bậc nhất thế giới còn sở hữu nhiều hit trên radio và chạy show chăm chỉ suốt năm.
Cũng như người yêu, anh nhận lời làm đại diện cho một số nhãn hiệu danh tiếng như Giorgio Armani và Sol Republic. Tháng trước, trang CNW thống kê và công bố Calvin Harris chính thức trở thành DJ giàu nhất thế giới.
Rõ ràng, sự kết hợp của Taylor Swift và Calvin Harris không chỉ tăng độ ‘hot’ của hai nghệ sĩ trên mặt báo, trước công chúng mà còn biến họ thành những ngôi sao quyền lực và giàu có bậc nhất.

Tạ Ban

>> Apple sốt sắng sửa sai sau ‘tâm thư’ của Taylor Swift
>> 'Trận chiến' ngày càng nóng giữa Katy Perry và Taylor Swift
>> Taylor Swift lại thất vọng vì Selena Gomez tái hợp Justin Bieber
>> Taylor Swift là mỹ nhân nóng bỏng nhất năm 2015
>> Taylor Swift mỏi tay nhận 8 giải Billboard Music Awards 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.