Taylor Swift chia tay bạn trai DJ

02/06/2016 12:44 GMT+7

Mối tình lâu bền nhất của cô “công chúa nhạc đồng quê” với Calvin Harris, bạn trai DJ giàu nhất thế giới cuối cùng cũng đã kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, People đưa tin.

Sáng 2.6 (giờ Việt Nam), hàng loạt trang tin tại Mỹ đã bất ngờ đăng tải thông tin nữ ca sĩ Taylor Swift và DJ Calvin Harris đã “đường ai nấy đi” sau 15 tháng yêu nhau. Theo đó, một nguồn tin được cho là thân cận với cặp đôi đã nói rằng: “Không có bộ phim tình cảm nào ở đây cả. Đôi khi, mọi thứ diễn ra không theo mong muốn của chúng ta”.
Đây là điều khá bất ngờ bởi vào tháng 3 vừa rồi, cặp đôi vừa tổ chức kỷ niệm một năm bên nhau. Cặp đôi còn bị đồn đoán là đang sống chung và đã bàn bạc về chuyện kết hôn. Cuối tháng 5 vừa qua, Calvin Harris bị thương sau một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng và nhiều nguồn tin cho biết, Taylor luôn ở cạnh chăm sóc bạn trai, không rời nửa bước.
Cặp đôi chỉ mới kỷ niệm tròn 1 năm yêu nhau cách đây 2 tháng - Ảnh: Instagam Taylor SwiftCặp đôi chỉ mới kỷ niệm tròn một năm yêu nhau cách đây hai tháng - Ảnh: Instagam Taylor Swift
Trả lời trong bài phỏng vấn với tạp chí Vogue năm nay, chủ nhân hit Bad Blood từng chia sẻ rằng: “Tôi chỉ đón nhận mọi thứ khi chúng đến. Hiện tôi đang chìm đắm trong một mối quan hệ màu nhiệm. Đương nhiên, tôi cũng mong mọi người cũng sẽ có một tình yêu như vậy nhưng đôi khi tôi cũng muốn giữ nó cho riêng mình”.
Taylor Swift và Calvin Harris bắt đầu hẹn hò từ tháng 3.2015. Đây là mối quan hệ lâu bền nhất của nữ ca sĩ từ trước tới nay và được người hâm mộ cùng giới truyền thông rất ủng hộ. Cả hai đều là những ngôi sao quyền lực, giàu có bậc nhất làng giải trí, họ được tạp chí Forbes thống kê là cặp đôi có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2015.
Trước Calvin Harris, Taylor Swift đã có tình sử “hoành tráng” với bộ sưu tập người tình bao gồm các anh chàng điển trai nhất thế giới như thành viên nhóm One Direction Harry Styles, nam ca sĩ Joe Jonas, nam diễn viên Taylor Lauther, Conor Kenedy, cháu trai Tổng thống Mỹ Kenedy và nam diễn viên Jake Gyllenhaal.
Hiện cặp sao vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này còn người hâm mộ thì lại đang “vui mừng” vì theo “truyền thống”, cứ sau mỗi cuộc chia tay, nữ ca sĩ lại phát hành một album nói về chuyện tình đã đổ vỡ, album sau lại càng hay hơn album trước. Nhiều người hy vọng lần này cũng không phải ngoại lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.