Taylor Swift dọa kiện vợ chồng Kim Kardashian vì ghi âm cuộc gọi

19/07/2016 13:27 GMT+7

Luật sư của Taylor Swift tuyên bố việc tung clip ghi âm cuộc gọi là hành động phạm pháp và đang có ý định đệ đơn kiện cặp vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West ra tòa, theo TMZ .

Ngày 18.7, công chúng sững sờ khi Kim Kardashian bất ngờ công bố đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa chồng cô, rapper Kanye West và nữ ca sĩ Taylor Swift khi cả hai đang thảo luận về bài hát Famous.
Đoạn clip cho thấy nữ ca sĩ Blank Space đã đồng ý với ca từ của ca khúc và thể hiện sự cảm kích khi Kanye West gọi điện thông báo trước cho cô. Tuy nhiên ngay sau đó, bạn gái của Tom Hiddleston thông qua mạng xã hội lại khẳng định không hề biết gì về ca từ trong bài hát. “Bạn không thể nào chấp nhận một bài hát mà chưa nghe qua lần nào”, cô nói.
TMZ tiết lộ, ê kíp của Taylor Swift đã nhiều lần đe dọa rapper 39 tuổi, thậm chí dùng mọi cách để ngăn chặn đoạn clip bị phán tán nhưng ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian đã bất chấp tất cả để công bố đoạn clip trên Snapchat nhằm bảo vệ chồng mình trước dư luận.
Kim Kardashian công bố đoạn clip để bảo vệ chồng trước dư luận Ảnh: AFP
Một vài cơ quan truyền thông của Mỹ đã được cung cấp bản sao thư luật sư của chủ nhân hit Wildest Dream, nói rằng theo luật pháp bang California, bất kỳ cá nhân nào bí mật thu âm cuộc gọi với người khác trong bang là vi phạm luật hình sự. Đại diện pháp lý của Taylor yêu cầu “xóa bỏ toàn bộ bản ghi âm, đảm bảo cho chúng tôi thấy việc đó được thực hiện, và còn chắc chắn bản ghi âm không được phổ biến rộng rãi”.
Luật sư nổi tiếng Gregory G.Brown tiết lộ với People: “Hình phạt cho tội này là 2.500 USD và có thể ngồi tù một năm. Nếu tính thêm thiệt hại dân sự, tiền phạt sẽ là 3.000 USD hoặc gấp 3 lần thiệt hại thực tế đưa ra”.
TMZ cho biết thêm, Taylor Swift đang quyết định xem có nên kiện cặp vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West ra tòa hay không. Còn về phía vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian, dường như họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc này. Còn nhớ, lúc tung MV Famous, Kanye West đã tuyên bố trên Twitter: “Có ai kiện tôi chưa, tôi đang đợi đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.