Taylor Swift được vinh danh với giải thưởng mang tên cô

06/04/2016 13:45 GMT+7

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift đón nhận vinh dự đặc biệt khi tên cô được dùng để đặt cho một giải thưởng mới trong lễ trao giải nhạc BMI Pop Awards (Tập đoàn phát thanh âm nhạc - Broadcast Music, Inc.).

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift đón nhận vinh dự đặc biệt khi tên cô được dùng để đặt cho một giải thưởng mới trong lễ trao giải nhạc BMI Pop Awards (Tập đoàn phát thanh âm nhạc - Broadcast Music, Inc.), theo Billboard.

Tên của Taylor Swift được dùng để đặt cho một hạng mục giải thưởng trong lễ trao giải BMI Pop Awards - Ảnh: ReutersTên của Taylor Swift được dùng để đặt cho một hạng mục giải thưởng trong lễ trao giải BMI Pop Awards - Ảnh: Reuters
Ngày 5.4, ban tổ chức sự kiện BMI Pop Awards thông báo nữ ca sĩ 26 tuổi Taylor Swift sẽ nhận giải thưởng mang tên cô - Taylor Swift Award trong lễ trao giải năm nay.
Đây là lần thứ hai trong lịch sử lễ trao giải này, tên của một nghệ sĩ được sử dụng để đặt cho một hạng mục giải thưởng âm nhạc. Trước đó, “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson là người đầu tiên có vinh dự này vào năm 1990.
Giải thưởng mới toanh này được lập ra để ghi nhận tài năng đặc biệt của cô ca sĩ xinh đẹp. Giải thích về lý do ra đời của giải thưởng, bà Barbara Cane, Phó chủ tịch của BMI phát biểu: “Taylor Swift đã thay đổi nền văn hóa Pop của chúng ta thông qua những ca khúc, sự chân thật và dũng cảm của cô ấy. Taylor Swift không chỉ có tài ca hát, sáng tác mà còn tạo ra những tiêu chuẩn về cách đánh giá âm nhạc dành cho người nghe. Với những giá trị đó, cô ấy xứng đáng có một giải thưởng mang tên mình”.
Tại BMI Pop Awards lần thứ 64 sẽ diễn ra vào ngày 10.5 tới ở Beverly Hills, California (Mỹ) nữ ca sĩ 26 tuổi cũng sẽ là người đầu tiên được trao giải Taylor Swift Award. Hai biểu tượng âm nhạc được vinh danh cho hạng mục giải thưởng quan trọng BMI Icon Award là nhà viết nhạc Barry Mann và Cynthia Weil nhằm tôn vinh những cố gắng không ngừng nghỉ để sáng tạo ra những bản nhạc tuyệt vời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.