Taylor Swift giành giải Emmy đầu tiên trong sự nghiệp

11/09/2015 20:52 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của mình giải Emmy đầu tiên, Entertainment Weekly ngày 10.9 đưa tin.

(TNO) Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của mình giải Emmy đầu tiên, Entertainment Weekly ngày 10.9 đưa tin. 

Taylor Swift giành giải Emmy đầu tiên trong sự nghiệpTaylor Swift sẽ nhận giải Emmy đầu tiên trong sự nghiệp cho ứng dụng tương tác AMEX Unstaged: Taylor Swift Experience - Ảnh: AFP/Getty Images
Ban tổ chức giải Emmy vừa thông báo danh sách chủ nhân của những giải Emmy đầu tiên vào sáng 10.9 (giờ địa phương). Theo đó, Taylor Swift sẽ nhận giải Chương trình tương tác xuất sắc nhất cho AMEX Unstaged: Taylor Swift Experience.
Ứng dụng này được xây dựng dựa trên MV Blank Space, và ra mắt cùng ngày với MV vào tháng 12.2014. Được sản xuất bằng cách ghi hình với một camera 360 độ, ứng dụng này cho phép người sử dụng khám phá căn biệt thự trong MV với một cái nhìn bao quát nhất. Không chỉ xuất hiện trong ứng dụng, Taylor Swift còn đảm nhận cả vai trò giám đốc sản xuất.
“Thật vui khi có những người hâm mộ thật sự quan tâm đến video, câu chuyện và lời nhạc, sự yêu thích đó chính là động lực khiến tôi muốn tạo ra những điều thú vị nho nhỏ cho họ”.
Giải thưởng sẽ được trao tại lễ trao giải Emmy lần thứ 67 diễn ra vào ngày 20.9 tại Microsoft Theater, Los Angeles, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.