Taylor Swift hát nhạc của Justin Bieber!

20/07/2011 16:04 GMT+7

(TNO) Trong đêm diễn hôm 18.7, tại Trung tâm Air Canada Centre (Toronto, Canada), Taylor Swift đã làm cả 15.000 khán giả bất ngờ, khi “công chúa của dòng nhạc đồng quê” không chỉ trình diễn các ca khúc quen thuộc của mình, mà còn ngẫu hứng ôm cây đàn ghitar và hát ca khúc Baby nổi tiếng của ngôi sao đàn em Justin Bieber.

Không phải ngẫu nhiên mà Taylor Swift hát nhạc của Justin Bieber trên sân khấu Toronto, cô ca sĩ 22 tuổi này đã biết cách lấy lòng khán giả hâm mộ tại đất nước Canada, khi trân trọng thể hiện lại các ca khúc của những nghệ sĩ nổi tiếng của quốc gia Bắc Mỹ này như: You Learn của diva Alanis Morissette, She’s So High của Tal Bachman... và tất nhiên là Baby của chàng ca sĩ tuổi teen người Canada đang nổi đình nổi đám trên làng nhạc quốc tế - Justin Bieber.

 
Taylor Swift làm cả khán giả say đắm với hai ca khúc Fearless và I'm Yours trong album Speak Now - Ảnh: Reuters

Ngay sau đêm diễn, thông tin Taylor Swift trình diễn lại ca khúc Baby của Justin Bieber đã nhanh chóng được cập nhật trên phương tiện truyền thông và đến tai chủ nhân ca khúc này. Trên trang Twitter cá nhân của mình hôm 19.7, chàng ca sĩ 17 tuổi đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Taylor Swift.

“Nghe nói bạn đã thể hiện Baby trong đêm diễn tại TO (Toronto). Cám ơn bạn thật nhiều vì tình yêu dành cho ca khúc này! Hy vọng màn biểu diễn đó không chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong các đêm diễn tại Canada”, tạp chí OK! trích dẫn dòng twitter của Justin Bieber.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho album Speak Now tại Canada, tour diễn của Taylor Swift đang dừng chân tại thành phố Toronto lớn nhất của đất nước Bắc Mỹ này. Theo tờ Vancouver Sun, số lượng vé bán ra cho đêm diễn của Taylor Swift tại Toronto đã tăng gấp đôi cả về số lượng lẫn tốc độ tiêu thụ, so với đêm diễn tại Montreal hôm 14.7.

Được biết, tour diễn vòng quanh Canada của Taylor Swift sẽ kéo dài trong vài tuần tới. Điểm đến tiếp theo sẽ là thành phố Edmonton (ngày 19 và 20.8) và thành phố Vancouver (ngày 10 và 11.9).

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.