Taylor Swift không thích sinh con

11/10/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ 24 tuổi cho rằng điều này khiến cô và em bé không thể có ‘một cuộc sống bình thường’.

(iHay) Nữ ca sĩ Taylor Swift, 24 tuổi, có thể không bao giờ lập gia đình hay có con vì cho rằng khó có ‘một cuộc sống bình thường’.

 Taylor Swift hài lòng với cuộc sống tập trung cho bạn bè, gia đình và sự nghiệp - Ảnh: Reuters
Taylor Swift hài lòng với cuộc sống tập trung cho bạn bè, gia đình và sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Taylor Swift hiện là thần tượng của hàng ngàn fan hâm mộ trẻ tuổi trên thế giới. Tuy nhiên, bản thân cô không chắc mình có là hình mẫu lý tưởng để khán giả noi theo. Ngôi sao ca nhạc chia sẻ trên tạp chí InStyle rằng cô vẫn không chắc chắn mình sẽ kết hôn, tạo lập gia đình nhỏ hay sinh con.

Nữ ca sĩ 24 tuổi trả lời phỏng vấn khi làm người mẫu trang bìa cho tạp chí nói trên: “Tôi còn không biết liệu mình có sinh con hay không”. Người tạo hit Shake It Off nghĩ rằng hoạt động trong ánh đèn sân khấu ngăn trở việc bản thân cô có cuộc sống bình thường.

Cô còn giải thích việc thuyết phục những người nổi tiếng như cô sẽ có cuộc sống như bao người khác là điều không khả thi bởi mỗi bước chân đi đều bị theo sát. Bên cạnh đó, những đứa trẻ cô sinh ra cũng sẽ phải đối chọi với chuyện luôn có những người đàn ông chĩa máy ảnh vào ngay từ khi chào đời. Mà đây thì rõ là điều cô không hề muốn.

Ngoài việc chưa sẵn sàng hẹn hò vì không muốn biến thành đề tài tám chuyện cũng như soi mói của giới truyền thông, công chúa nhạc đồng quê còn cho rằng mình quá trẻ để nói đến chuyện kết hôn. “Tôi hiểu bản thân mình, vì thế, tại sao tôi phải cố gắng hẹn hò ai đó bây giờ khi tôi biết bản thân còn quá trẻ để tiến tới điều gì đó nghiêm túc?”, Taylor Swift nói.

Taylor Swift đã không hẹn hò suốt hơn một năm qua và vẫn thoải mái với cuộc sống hiện tại, tập trung cho gia đình, bạn bè. Ngôi sao trẻ tiết lộ những người bạn thân Lena Dunham, ca sĩ người New Zealand Lorde và diễn viên, người mẫu Jaime King “là những người quan trọng nhất đối với tôi hiện giờ”.

Nữ ca sĩ khẳng định: “Là chính mình, ưu tiên bạn bè, gia đình, âm nhạc trên mọi thứ khác và thử những điều tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm. Đây quả thực là thời gian giải phóng và tự do”.

Các fan đang mong ngóng tác phẩm mới của Taylor Swift - bài hát Out of the Woods nằm trong album sắp phát hành 1989. Đồng tác giả Out of the Woods là Jack Antonoff hé lộ nội dung bài hát là về người yêu cũ gần nhất của người đẹp - Harry Styles với miêu tả: “mối quan hệ điên cuồng… mỗi ngày là một trận chiến… khiến quên đi việc lập kế hoạch cuộc đời...”.

Tạ Ban

>> Katy Perry hẹn hò Harry Styles trả thù Taylor Swift
>> Taylor Swift mặc đẹp nhất thế giới 2014
>> Taylor Swift: ‘Tôi chưa bao giờ hận thù Selena Gomez’
>> Katy Perry rục rịch khi Taylor Swift 'tố' bị đồng nghiệp chơi xấu
>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Taylor Swift khiến fan rơi nước mắt khi đàn hát cùng cậu bé ung thư
>> Taylor Swift, Jennifer Lawrence lọt vào danh sách gợi cảm của Victoria's Secret

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.