Taylor Swift là phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới

19/05/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Taylor Swift chứng tỏ được sức hút của mình khi đứng đầu trong bảng danh sách Hot 100 của tạp chí Maxim .

(TNO) Taylor Swift chứng tỏ được sức hút của mình khi đứng đầu trong bảng danh sách Hot 100 của tạp chí Maxim.

Taylor Swift được tôn vinh là người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới 1Taylor Swift được tôn vinh là người phụ nữ “hot” nhất năm 2015 - Ảnh chụp trang bìa tạp chí Maxim
Theo Huffington Post, sau khi “càn quét” giải thưởng tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015, Taylor Swift tiếp tục trở thành người đẹp được vinh danh trên bảng xếp hạng Hot 100 của Maxim năm nay. Cô cũng sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Maxim số ra tháng 6 này.
Nói về sự tôn vinh của tạp chí Maxin, nữ ca sĩ 25 tuổi phát biểu: “Đây quả thật là một lời khen tuyệt vời. Tôi rất thích năm 2015. Một album theo cách mình muốn. Mọi ý tưởng đều được hiện thực hóa. Và việc này (được tạp chí Maxim tôn vinh) càng khiến năm 2015 trở thành một năm đáng nhớ hơn với tôi”.
Người phát ngôn của tạp chí Maxim cho biết thêm năm nay có sự thay đổi lớn về bảng xếp hạng. Ngoại trừ Taylor Swift thì những nữ nghệ sĩ khác sẽ được xếp theo nghề nghiệp của mình như: thời trang, thể thao, ca nhạc…
Năm ngoái danh hiệu này thuộc về Candice Swanepoel. Miley Cyrus cũng từng được vinh danh ở vị trí số 1 vào năm 2013.
Trò chuyện với tạp chí Maxim, Taylor cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình về nữ quyền: “Thành thật mà nói khi còn nhỏ tôi không có bất cứ một định nghĩa rõ ràng về nữ quyền. Tôi chỉ quan tâm và nhận thức rõ ràng về điều này khi trưởng thành. Việc xem thường phụ nữ đã ăn sâu vào mọi người kể từ khi họ sinh ra. Nên đối với tôi, đấu tranh vì nữ quyền có lẽ là hành động quan trọng nhất, vì nó là một từ đồng nghĩa với bình đẳng giới".
Nếu năm 2014 Taylor Swift là người phụ nữ của năm thì năm 2015 cũng đánh dấu nhiều thành công trong cuộc đời của nữ ca sĩ này. Album 1989 đã bán hơn được 4,6 triệu bản chỉ trong vòng 6 tháng. Cô còn bắt đầu có một tình yêu đẹp với chàng DJ Calvin Harris sau một thời gian dài độc thân. MV Bad Blood mới nhất của cô cũng nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.