Taylor Swift phủ nhận tin đồn chui vào vali để trốn cánh săn ảnh

19/07/2017 07:56 GMT+7

Ngày 18.7 (giờ Mỹ), phát ngôn viên của tờ Splash News đã lên tiếng đính chính lại vụ việc sau thông tin gây hiểu lầm.

Để lí giải cho việc Taylor Swift biến mất khỏi mặt báo trong thời gian qua, nguồn tin của trang Splash News đã tung một bức ảnh với lời chú thích: "Taylor Swift được vận chuyển trong một chiếc vali lớn". Trong ảnh, hai người đàn ông lực lưỡng đang khiêng chiếc vali ra xe tải đậu trước căn hộ của Taylor Swift tại Tribecca, New York (Mỹ).
Taylor Swift được tờ Splash News cho là đang nằm trong chiếc vali Ảnh chụp màn hình
Thực chất, “thuyết âm mưu” này đã được chính người hâm mộ của nữ ca sĩ 27 tuổi “khởi xướng” từ hồi tháng 5 và khiến khối người tin sái cổ. Đại diện của Taylor Swift ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn. Hãng thông tấn Splash News cũng phải gỡ bỏ bức ảnh và cho biết tay phóng viên săn ảnh cũng không thuộc đội ngũ chính thức của họ.
Trong chuyến lưu diễn vào tháng 3 vừa qua, “họa mi nước Anh” Adele cũng đã từng giấu mình vào chiếc hộp lớn để tránh bị người hâm mộ và cánh săn ảnh bao vây trên đường tới sân khấu. Giọng ca Rolling in the Deep bật mí một cách hài hước: “Các bạn có biết vì sao tôi lên sân khấu mà nhễ nhại mồ hôi thế này không? Tôi không thể kể cho các bạn cho đến cuối chương trình, các bạn sẽ cười tôi mất”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.