Taylor Swift thành nữ anh hùng trong truyện thám tử

24/06/2016 19:22 GMT+7

Tờ Time đưa tin Taylor Swift sẽ trở thành ngôi sao trong Taylor Swift: Girl Detective and The Secrets of The Starbucks.

Đây là một tiểu thuyết đồ họa được Kickstarter tài trợ. Đúng như tiêu đề, truyện sẽ dẫn người đọc đi theo hành trình của ca sĩ Blank Space để tìm ra bí ẩn.
Truyện do Larissa Zageris viết và Kitty Curran minh họa, theo phong cách như Nancy Drew. Nacy Drew là một nhân vật hư cấu trong loạt truyện ly kỳ sáng tạo bởi nhà xuất bản Edward Stratemeyer từ năm 1930. Cô gái này thường xuyên bắt gặp và đi điều tra các vụ án bí ẩn.
Taylor Swift thành nữ anh hùng trong truyện thám tử
Các tác giả truyện đánh giá Taylor Swift là Nancy Drew mới trong thể loại truyện trinh thám ly kỳ Ảnh: Reuters
Taylor Swift: Girl Detective and The Secrets of The Starbucks kể về một diễn viên sinh sống, làm việc tại thành phố New York (Mỹ) đã thấy các tin nhắn đe dọa trên đồ uống của cô và đi tìm sự thật.
Việc dùng tên chưa được sự đồng ý của Taylor nhưng những người sáng tạo cho biết ngôi sao nhạc pop đã theo dõi Tumblr của cuốn sách.
Khi được hỏi tại sao chọn Taylor Swift làm nữ anh hùng, Kitty Curran nói với Time: “Sự nổi tiếng của cô ấy dựa vào hành động, do thành tựu hơn là sự hấp dẫn giới tính đơn thuần, giống như một Nancy Drew thời hiện đại”. Ngoài ra, nữ tác giả còn tiết lộ thêm: “Cô ấy (Taylor) cũng ăn mặc y hệt như Nancy Drew, mặc dù trông cô ấy giống phiên bản cập nhật của những năm 1980 hơn”.
Những người ủng hộ dự án sẽ được trải nghiệm câu chuyện ở phiên bản PDF vào tháng 7 này. Tùy theo nhu cầu, sách cũng có thể xuất hiện cả dạng online cho những người yêu Taylor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.