Taylor Swift 'thấy buồn cười' khi Orlando Bloom lộ ảnh khỏa thân bên Katy Perry

06/08/2016 16:09 GMT+7

Trong khi Katy Perry dốc hết sức hỗ trợ Orlando Bloom sau sự cố lộ ảnh khỏa thân 100%, Taylor Swift lại thể hiện thái độ khác hẳn.

Bức ảnh Orlando Bloom khỏa thân vô tư chèo thuyền cùng Katy Perry dậy sóng mạng xã hội mấy ngày qua. Khoảnh khắc nude hoàn toàn của nam tài tử trong chuyến nghỉ dưỡng tại bãi biển Sardinia (Ý) nhanh chóng đứng đầu xu hướng mạng xã hội và trở thành đề tài chế ảnh cho cư dân mạng thế giới.
Nguồn tin độc quyền của Hollywood Life tiết lộ: “Taylor (Swift) nghĩ rằng chuyện này thật buồn cười và thấy thích khi Katy (Perry) phải đối phó với những bức ảnh khỏa thân của Orlando Bloom mới đây”. Người bạn này chia sẻ tiếp: “Taylor không bao giờ bị chộp những khoảnh khắc như thế và sẽ không bao giờ để Tom Hiddleston rơi vào hoàn cảnh như vậy. Cô ấy thích Katy phải giải quyết chuyện đó vì nó chắc xấu hổ lắm”.

tin liên quan

Orlando Bloom vô tư khỏa thân khi đi chơi với Katy Perry
Không một chút ngại ngùng, ngôi sao của Cướp biển vùng Caribê đã trút bỏ hết trang phục và thoái mái chèo thuyền bên cạnh bạn gái, nữ ca sĩ Katy Perry trong chuyến du lịch của hai người tại Ý, theo New York Daily.
Mâu thuẫn giữa Taylor Swift và Katy Perry gần như không thể hóa giải. Và theo thời gian, mức độ gay gắt càng tăng. Cho nên, công chúng không lấy gì làm ngạc nhiên khi biết Taylor Swift có vẻ vui vì các bức ảnh khỏa thân bên Katy Perry của Orlando Bloom bị phát tán và gây ồn ào.
Ngoài ra, lý do khiến Taylor Swift hạnh phúc hơn cả là vì nhờ ầm ĩ này, công chúng sẽ bị phân tâm và quên nhanh màn đấu đá giữa cô và vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian.
Trong khi Taylor Swift cười lớn vì sự cố của “kẻ thù không diễn chung sân khấu” thì Katy đang dốc sức hỗ trợ người đàn ông của mình. Một người bạn kể: “Katy rất hiểu sự thất vọng và tức giận của anh ấy (Orlando Bloom). Cô ấy là tiếng nói bình tĩnh bên tai để anh ấy giải quyết tình huống xấu hổ”.
Theo nguồn tin, tình cảm của cặp đôi rất bền chặt nên chuyện ảnh nude không ảnh hưởng nhiều đến họ. Katy không cảm thấy xấu hổ mà ngược lại “hoàn toàn thích việc Orlando khoe cơ thể trần truồng. Cô ấy cũng không xấu hổ khi bản thân có mặt trong bức ảnh chụp anh ấy khỏa thân một tí nào cả”, người này nói. Đặc biệt, Katy còn chia sẻ Orlando “là người đàn ông nóng bỏng và tự tin nhất mà cô từng ở bên, không chỉ về cơ thể mà về cả con người anh ấy nói chung”.
Gần đây có tin cho rằng Orlando Bloom và Katy Perry có dự định kết hôn. Nam diễn viên cũng đã lập kế hoạch sớm sinh con với người yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.