Taylor Swift tố cáo DJ quấy rối tình dục

12/08/2017 07:14 GMT+7

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho “công chúa nhạc pop” Mỹ Taylor Swift khi cô lên tiếng tố cáo DJ David Mueller đã có hành vi quấy rối tình dục với cô, theo CNN.

Ngày 10.8 (giờ địa phương), lần đầu tiên Swift xuất hiện tại phiên tòa ở Denver và trả lời các câu hỏi của luật sư đại diện cho Mueller. “Tôi lên án việc thân chủ của ông đã luồn tay vào váy và sờ soạng vòng 3 của tôi”, ca sĩ nói. Theo Swift, sự việc xảy ra cách đây 4 năm, trong lúc cô đang chụp hình trước buổi biểu diễn.
Reuters cho biết bức ảnh đã được trưng ra trước tòa (ảnh), cho thấy nữ ca sĩ đứng giữa, hai bên là Mueller và bạn gái anh ta. Cả ba tươi cười nhìn về phía camera. Swift cho biết trong lúc chụp hình thì cả Mueller và cô bạn gái của anh này đều đã “uống một ít cocktail trước đó”. Nhiếp ảnh gia của Swift cũng tham dự phiên tòa và khai đã nhìn thấy hành vi quấy rối của Mueller.
Ngày 8.8, Mueller đã khai rằng anh ta chỉ thực hiện một sự tiếp xúc “trong sáng” với Swift và phủ nhận có bất kỳ hành vi nào không phù hợp.
Swift là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế giới hiện nay. Cô có 85 triệu người theo dõi trên Twitter và 102 triệu người theo dõi trên Instagram. Ca sĩ này chỉ đòi bồi thường 1 USD và cho biết cô chủ động tham dự phiên tòa với hy vọng đây sẽ là một sự khích lệ đối với những phụ nữ là nạn nhân của hành vi đồi bại tương tự nhưng chưa dám công khai sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.