Taylor Swift và Tom Hiddleston dự định kết hôn sinh con?

11/07/2016 21:25 GMT+7

Dù mới chỉ quen nhau được một tháng, cặp đôi này được cho là đang lên kế hoạch kết hôn và sinh con. Chuyện tình này tiến triển nhanh đến mức nhiều khán giả nghi ngờ đây chỉ là vở kịch tình cảm của hai ngôi sao.

Tom Hiddleston từng dẫn Taylor Swift ra mắt mẹ anh Ảnh chụp màn hình Hollywood Life
Theo nguồn tin của Hollywood Life, Taylor Swift khẳng định rằng Tom Hiddleston chính là mẫu người đàn ông hoàn hảo mà cô muốn cưới, anh sẽ là một người cha tuyệt vời. Họ đã có những dự định dài lâu trong tương lai và con cái là một phần trong kế hoạch đó.
Hai người thật sự rất nghiêm túc trong mối quan hệ của mình. Trước đó, theo Intouch, Taylor Swift cũng từng tiết lộ về một đám cưới trong mơ. “Cô ấy muốn một đám cưới truyền thống nhưng theo phong cách sang trọng, lộng lẫy và có sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết. Có thể hôn lễ sẽ được tổ chức vào cuối năm nay”, Intouch dẫn một nguồn tin cho biết.
Trước đó, Tom Hiddleston cũng đã đưa Taylor Swift ra mắt gia đình chỉ sau khoảng 1 tuần công khai hẹn hò. Chuyện tình của nam diễn viên 35 tuổi và nữ ca sĩ 26 tuổi này đang là tâm điểm của dư luận khi những hình ảnh của họ liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo. Luôn bên nhau ở hầu hết mọi hoạt động từ hẹn hò, đi du lịch đến đi công tác.
Chính những diễn biến nhanh chóng đó đã khiến người hâm mộ bán tín bán nghi và cho rằng họ chỉ đang diễn vở kịch “yêu đương” để thu hút sự chú ý của truyền thông và quảng cáo cho những dự án âm nhạc, phim ảnh mới của cả hai ngôi sao.
Một số khác cho rằng Taylor Swift đang mất kiểm soát trong mối quan hệ mới của mình, cố tỏ ra nồng nhiệt cùng người tình mới trước người bạn trai cũ Calvin Harris, người có cuộc tình dài nhất với nữ ca sĩ kéo dài 15 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.