Taylor Swift và Tom Hiddleston tung ảnh tình cảm giữa tin đồn 'diễn kịch'

06/07/2016 17:36 GMT+7

Dù từng nhiều lần được cánh báo chí chụp lại những khoảnh khắc tình cảm nhưng đây là lần đầu tiên, cặp đôi Taylor Swift và Tom Hiddleston tự công khai hình ảnh thân mật của hai người.

Taylor Swift và Tom Hiddleston lần đầu đăng ảnh tình cảm giữa tin đồn “diễn kịch”
Hình ảnh tình tứ lần đầu được Taylor Swift đăng tải Ảnh chụp màn hình: Hollywood Life
Theo Hollywood Life, vào ngày Quốc khánh Mỹ 4.7, nữ ca sĩ Taylor Swift cùng nam diễn viên Tom Hiddleston đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau cùng với những người bạn thân của Taylor.
Đáng chú ý, hình ảnh về kỳ nghỉ của hai người đã được nữ chủ nhân chủ động đăng tải trên trang cá nhân. Công chúng tỏ vẻ thích thú trước hành động lãng mạn của cô khi ngồi trong lòng bạn trai với biểu cảm vô cùng hạnh phúc.
Nữ ca sĩ của Bad Blood đã cùng bạn trai nghỉ dưỡng tại căn biệt thự triệu đô của mình ở Rhode Island (Mỹ). Trước đó cũng tại đây, hai người lần đầu bị bắt gặp đang tình tứ với nhau chỉ sau hai tuần Taylor chia tay với bạn trai Calvin Harris.
Taylor Swift và Tom Hiddleston lần đầu đăng ảnh tình cảm giữa tin đồn “diễn kịch” 2
Cặp đôi Tom - Taylor liên tục xuất hiện trên truyền thông Ảnh chụp màn hình Hollywood Life
Dù chỉ mới công khai hẹn hò chưa tròn một tháng, hình ảnh của cặp đôi này đã xuất hiện dày đặc trên truyền thông. Đặc biệt, thời điểm chàng diễn viên điển trai không ngần ngại mặc chiếc áo thun có in dòng chữ “Tôi yêu T.S” khi tắm biển cùng với nữ ca sĩ 26 tuổi, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ đây chỉ là màn kịch của hai ngôi sao.
Theo tờ The Sun, việc giả vờ hẹn hò sẽ giúp tên tuổi của họ phủ sóng nhiều hơn và chuẩn bị cho màn ra mắt album hoành tráng của nữ ca sĩ trong thời gian tới. Trước đó, phía đại diện của Taylor Swift cũng đã ấp mở việc cô có thể sẽ sáng tác một bài hát dành tặng bạn trai trong album mới nhất càng khiến cho khán giả bán tín bán nghi về chuyện tình đẹp này.
Ngược lại, những người hâm mộ của cặp đôi lại hết lòng ủng hộ mối tình của cặp trai tài gái sắc này và cho rằng Taylor đã tìm được người đàn ông thật sự của mình sau khi cô được Tom dẫn về ra mắt gia đình.
Hiện tại Tom Hiddleston đang rất được công chúng chú ý từ khi có thông tin anh sẽ được chọn vào vai James Bond trong loạt phim đình đám về điệp viên 007. Ngoài ra, “thần Loki” cũng đang chuẩn bị cho việc ghi hình phần tiếp theo của bom tấn Thor: Ragnarok.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.