Taylor Swift và Zayn song ca nhạc phim '50 sắc thái'

10/12/2016 13:05 GMT+7

Taylor Swift khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi sẽ hát cùng với cựu thành viên nhóm nhạc One Direction ca khúc nhạc phim của tác phẩm 18+ hứa hẹn nhất năm sau Fifty Shades Darker .

Tin vui liên tiếp đến với những người yêu thích sê ri tình cảm, lãng mạn 18+ 50 sắc thái. Sau khi trailer thứ hai của phần phim mang tên 50 Shades Darker (50 sắc thái: Đen) ra mắt thì không lâu sau đó, nữ ca sĩ Taylor Swift và nam ca sĩ điển trai Zayn Malik cũng bất ngờ “nhá hàng” ca khúc I Don’t Wanna Live Forever trong khung cảnh lãng mạn của bộ phim.
Sau khi vừa được mở bán trên iTunes, ca khúc này nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ đã vô cùng tự hào về điều này và chia sẻ tin vui với người hâm mộ trên Instagram. Trong khi đó, cựu thành viên One Direction thì chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên chú mèo của Taylor Swift, kèm chú thích #idontwannaliveforever.
I Don’t Wanna Live Forever là ca khúc mở đường cho album nhạc phim của phần 2 sê ri 50 sắc thái và cũng là ca khúc đầu tiên Taylor Swift tung ra vào năm nay dù hiện tại đã là những ngày cuối năm.
Trong khi đó, 50 Shades Darker sẽ ra rạp vào dịp Valentine 2017. Nội dung của bộ phim sẽ tiếp tục xoay quanh chuyện tình nóng bỏng giữa chàng triệu phú bạo dâm Christian Grey (Jamie Dornan) và cô gái xinh đẹp Anastasia Steele (Dakota Johnson).
Loạt phim 18+ được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn E. L. James vốn không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng nhạc phim lại là một trong những điểm cộng lớn khiến 50 sắc thái nổi như cồn trong suốt năm 2015.
Dù “ẵm” giải Mâm xôi vàng cho phim dở nhất năm nhưng bài hát nhạc phim của 50 sắc thái mang tên Earn It do The Weeknd trình bày lại được đề cử giải Oscar cho Ca khúc trong phim xuất sắc nhất. Những bài hát còn lại như Love me like you do hay Crazy in love cũng “oanh tạc” các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.