Team The Face lộng lẫy đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà

23/06/2016 09:20 GMT+7

Năm cô gái trong team The Face của Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong những bộ trang phục lộng lẫy nhất để chúc mừng huấn luyện viên của mình ra mắt DVD Love Songs .

Sau đúng 2 tháng thực hiện hậu kỳ, Hồ Ngọc Hà đã chính thức phát hành DVD đêm nhạc Love Songs. DVD ghi lại toàn bộ khoảnh khắc của đêm nhạc ballad đầy cảm xúc diễn ra hôm 20.4 với sự tham gia của 800 khán giả.
Đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà vào tối 22.6 ngoài những học trò, bạn bè thân thiết như Noo Phước Thịnh, Quế Vân, Giang Hồng Ngọc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh... còn có dàn thí sinh của cô trong chương trình The Face.
Đây là 5 thí sinh vừa xuất hiện và "gây bão" trong tập 1 của The Face - Gương mặt thương hiệu mà Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên. Ngay trong buổi họp báo, nữ ca sĩ đã tranh thủ giới thiệu các học trò của mình. Cả 5 cô gái xinh đẹp đều diện trang phục lộng lẫy, gây ấn tượng với quan khách có mặt. 
Chia sẻ về vị huấn luyện viên của mình, một thành viên trong đội cho biết: "Những ngày qua, dù tập luyện khá vất vả nhưng chúng tôi rất ngưỡng một chị Hà không chỉ vì bản lĩnh mà còn vì tâm huyết của chị nữa".
Hồ Ngọc Hà giới thiệu các học trò đến khán giả
Love songs là đêm nhạc mà lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà không vũ đạo, không dàn dựng, không nhóm múa, không đạo cụ và không MC. Trên sân khấu, nữ ca sĩ đã hát live liên tục 25 ca khúc cùng ban nhạc. Không chỉ chinh phục người nghe bởi những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình, cô còn gây bất ngờ khi cover những ca khúc nổi tiếng của các đàn anh, đạn chị và những bài hit đang được giới trẻ yêu thích. 
Đêm nhạc cũng là dịp để Hồ Ngọc Hà trải lòng sau những ồn ào về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ đã khéo léo dẫn dắt khán giả vào từng ca khúc bằng chính những lời tâm sự của mình. Âm nhạc - tình yêu - cuộc sống, cứ thế đan cài vào nhau. Những chia sẻ rất thật của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc cũng đã nhận được sự đồng cảm rất lớn từ khán giả. Đặc biệt, câu nói: "Sống thực tế, yêu hết mình, đau đớn tận cùng và lãng quên nhanh" của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ và bày tỏ sự thích thú sau đêm nhạc này.
DVD Love songs gần như được giữ nguyên tinh thần và nội dung của đêm diễn, không biên tập, cắt xén hay làm khác đi. Phần âm thanh cũng được xử lý tinh tế hơn, sạch sẽ hơn nhưng vẫn giữ đúng tính chất live của chương trình. Đặc biệt, DVD còn ghi lại những khoảnh khắc hậu trường hiếm có trong đêm nhạc cùng những chia sẻ cảm xúc về đêm diễn của gần 100 khán giả, nghệ sĩ, nhà báo...
Học trò Bùi Anh Tuấn đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà
'Thánh mưa' Trung Quân xuất hiện, trùng hợp là trời cũng đổ mưa suốt buổi họp báo
Quế Vân (trái) và Giang Hồng Ngọc
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.