Teaser 'Đi đu đưa đi' của Bích Phương dẫn đầu top thịnh hành YouTube dù tranh cãi

26/08/2019 17:12 GMT+7

Sau thời gian im ắng, Bích Phương đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án âm nhạc mới mang tên Đi đu đưa đi. Ca khúc lọt top thịnh hành YouTube song lại gây không ít tranh cãi .

Mới đây, Bích Phương tung teaser của ca khúc Đi đu đưa đi và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi chất nhạc gây nghiện cùng hình ảnh quyến rũ của giọng ca sinh năm 1989. Trong đoạn clip chưa đầy 30 giây, Bích Phương diện váy hai dây gợi cảm, tạo dáng nóng bỏng. Đây là lần hiếm hoi cô mang hình ảnh gợi cảm vào dự án âm nhạc của mình sau thời gian gắn với danh xưng “gái ngoan".
Một trong những yếu tố giúp ca khúc mới của Bích Phương gây chú ý chính là ca từ. Trong đoạn teaser, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi đọc thơ: “Đu đưa không phải là hư, đu đưa để lắc lư cho hết buồn…” trên nền nhạc EDM độc đáo. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, teaser của nữ ca sĩ nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem, dẫn đầu top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Với thành tích này, giọng ca Bao giờ lấy chồng chính thức gia nhập hội những nghệ sĩ sở hữu teaser triệu view cùng Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Jack - KICM.

Hình ảnh gợi cảm của Bích Phương khiến nhiều người bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Cộng đồng mạng cũng dành lời khen cho dự án lần này của Bích Phương. Một tài khoản viết: “Âm nhạc của Bích Phương công nhận ngày càng độc và hay. Bích Phương rap thơ hay quá, hóng MV ghê". Khán giả khác chia sẻ: “Giai điệu nghe thôi đã sướng tai rồi, phần nhìn sao mà Phương gợi cảm quá. Đã đẹp mà còn hát hay thì khỏi bàn". Thậm chí, một bộ phận dư luận còn hài hước cho rằng vì lâu nay bị gọi là gái ngoan nên Bích Phương quyết định thay đổi hình ảnh gợi cảm. Đồng thời, họ mong chờ sản phẩm mới của giọng ca bước ra từ Vietnam Idol 2010.
Tuy nhiên, ca khúc Đi đu đưa đi cũng vướng nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng phần đọc rap bằng thơ của Bích Phương có nét tương đồng với cách hát của ca sĩ Bảo Hưng miền Tây. Đặc biệt, việc nữ ca sĩ tiếp tục bắt tay với Tiên Cookie cũng tạo nên làn sóng tranh cãi trong dư luận bởi trước đó, nữ ca sĩ từng vướng ồn ào liên quan đến việc phát ngôn xem thường người nghe. Một tài khoản gay gắt: “Tẩy chay Tiên Cookie nha. Chừng nào Bích Phương không hát nhạc của cô này nữa thì tôi ủng hộ lại". “Công chúng đang ủng hộ nhạc của một nhạc sĩ xem thường công chúng. Người hâm mộ Việt dễ tính, mau giận mau quên nhờ, ở Hàn Quốc thì xác định". Được biết MV chính thức của Đi đu đưa đi sẽ ra mắt ngày 28.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.