Teaser MV của K-ICM biến mất sau khi nhận lượt dislike cao nhất lịch sử Vpop

19/02/2020 10:35 GMT+7

Teaser Cần một lý do đột ngột biến mất sau khi đạt top 1 thịnh hành đồng thời nhận lượt dislike cao nhất lịch sử Vpop (tính đến thời điểm hiện tại).

Hôm 17.2, K-ICM công bố sản phẩm âm nhạc đầu tiên Cần một lý do đánh dấu sự nghiệp solo sau hai tháng "sóng gió" với Jack. Đoạn teaser này nhanh chóng đạt top 1 thịnh hành với khoảng 2,4 triệu lượt xem sau 24 giờ. Tuy nhiên, đoạn teaser này đã biến mất sau khi nhận về gần 800 nghìn lượt dislike trên YouTube. Với "thành tích" này, K-ICM chính thức "phá vỡ" kỷ lục của chính mình và Jack. Đó là vượt qua thành tích của MV Hoa vô sắc trở thành video âm nhạc có lượt dislike cao nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại).

Teaser MV Cần một lý do biến mất trên kênh YouTube của K-ICM sau khi nhận lượt dislike cao nhất lịch sử Vpop (tính đến thời điểm hiện nay)

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trên kênh Istagram và Facebook cá nhân, K-ICM vẫn bày tỏ sự vui mừng và gửi tặng fan những hình ảnh mới khi teaser Cần một lý do đạt top 1 thịnh hành trên YouTube đồng thời, anh tỏ ra không hề quan tâm đến số lượt dislike và những bình luận ác ý. Tuy nhiên, đoạn teaser này không còn xuất hiện trên kênh YouTube của K-ICM sau khi nhận về lượt dislike "khủng". Mặc dù đoạn teaser đột ngột biến mất nhưng K-ICM vẫn đặt lịch công chiếu sản phẩm này vào 20 giờ tối nay 19.2. Hiện tại, phía công ty của K-ICM vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 

Trước đó, K-ICM vẫn bày tỏ sự hào hứng khi teaser này đạt top 1 thịnh hành của YouTube

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi MV Hoa vô sắc phát hành tại thời điểm những lùm xùm giữa Jack, K-ICM và công ty quản lý "bùng nổ", MV này lập tức nhận lượt dislike "khổng lồ" chỉ sau 5 ngày phát hành. MV của bộ đôi "Sóng gió" vượt qua cả ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP trở thành MV có lượt dislike cao nhất tại thời điểm đó. 
Trong khi đó, sau thời gian vắng bóng, Jack cũng quyết định công bố kênh YouTube mới nhằm đánh dấu sự trở lại âm nhạc. Kênh YouTube của chủ nhân hit Hồng nhan nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt theo dõi và đạt nút bạc YouTube chỉ sau vài giờ. Hiện tại, kênh YouTube mới của Jack đạt gần 421.000 lượt theo dõi. Sau hàng loạt những "sóng gió" và vấn đề về sức khỏe, Jack nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi bắt đầu sự nghiệp solo. Trước đó, nam ca sĩ gốc Bến Tre gửi lời cảm ơn đến fan luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua. Jack cho biết: "Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm. Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.